Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lọ serum Hà Trúc mới dùng một lần đã khen: Hợp bôi sau retinol, sáng ngủ dậy thấy da mọng mướt đến ngỡ ngàng

Lọ serum Hà Trúc mới dùng này rất hợp với những ai có làn da khô ráp, hay đã dùng retinol được vài tháng.

"Serum là sản phẩm được thiết kế để cung cấp nồng độ cao một số thành phần hoạt tính nhất định cho làn da. Có rất nhiều loại serum trên thị trường, và chúng sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau, từ cấp ẩm cho đến làm sáng da", theo bác sĩ nổi tiếng Joshua Zeichner tại New York. Ngoài việc đem đến cho làn da những dưỡng chất đậm đặc, tinh túy, thì kích thước phân tử của serum còn cho phép sản phẩm này thẩm thấu đến tận tầng sâu của làn da, nhằm xử lý các vấn đề một cách triệt để hơn, da dẻ sẽ được cải thiện từ bên trong.

Ngần ấy đặc điểm chính là lý do, serum được coi là sản phẩm chủ chốt trong quy trình skincare của hội da đẹp. Và Hà Trúc – nàng KOL sở hữu làn da mịn màng, căng bóng cũng không thể "sống thiếu" serum. Mới đây, Hà Trúc còn phát hiện ra một lọ serum có khả năng cấp ẩm tuyệt vời cho làn da; sản phẩm đỉnh đến nỗi khiến nàng KOL phải khen ngay sau lần dùng đầu tiên.

Lọ serum mà Hà Trúc giới thiệu đến chị em là SkinCeuticals H.A. Intensifier. Đây là lọ serum đa-zi-năng, được chứng minh là có thể tăng lượng Hyaluronic Acid cho làn da. Nhờ đó, làn da sẽ giữ nước được lâu hơn, trở nên ẩm mọng và căng mướt. Ngoài nồng độ cao Hyaluronic Acid, bảng thành phần của sản phẩm còn chứa Proxylane – một dưỡng chất chống lão hóa, chiết xuất rễ cam thảo và gạo tím để cấp ẩm, giúp giảm thiểu những tỳ vết của làn da như: nếp nhăn, thiếu săn chắc hay khô ráp, kém mịn màng. Lọ serum này thích hợp với mọi loại da.

Đó là giới thiệu tổng quát về serum skinceuticals h.a. intensifier. về phần hà trúc, cô đã có được 2 trải nghiệm cực đắt giá khi dùng lọ serum này.

Giảm thiểu tình trạng da bong tróc khi dùng retinol

Theo như Hà Trúc chia sẻ, cô nàng đang dùng retinol. Cụ thể hơn, Hà Trúc đã trải qua giai đoạn da lột và bong tróc kinh hoàng khi mới dùng retinol với nồng độ 0.5 trở lên. Giờ đây, làn da của cô đang ở tình trạng bong nhè nhẹ sau vài tháng quen dần với retinol. Dẫu vậy, chuyện da bong tróc trong thời gian dài cũng không hề dễ chịu với bất cứ ai, nhưng nhờ lọ serum của SkinCeuticals, Hà Trúc dường như đã được "giải cứu". Cụ thể, chỉ sau một lần dùng thì sáng hôm sau khi thức dậy, Hà Trúc cảm nhận thấy tình trạng bong tróc khi dùng retinol của cô đã giảm đi tới 80%.

Da được cấp ẩm dồi dào

Ngay cả khi dùng retinol, trong giai đoạn da bong tróc nhẹ thì sau một lần dùng lọ serum của SkinCeuticals, Hà Trúc vẫn thấy làn da có được độ "mướt", ngay buổi sáng hôm kế tiếp. Điều này chứng tỏ, lọ serum của SkinCeuticals thực sự đem đến một lượng Hyaluronic Acid cần thiết để da được bơm căng, và duy trì được độ mọng mướt trong thời gian dài. Đặc điểm này của sản phẩm rất hữu ích với những ai đang phải đối mặt với tình trạng da khô ráp, hoặc chỉ đơn giản là muốn nâng cấp làn da thêm căng mọng, mướt mắt.

Kết luận của Hà Trúc

Sau khi phải lòng lọ serum skinceuticals h.a. intensifier ngay từ lần dùng đầu tiên, hà trúc có lời chia sẻ dành cho chị em, đó là: "đối với những bạn da thiếu ẩm, khô ráp, mình gợi ý nên dùng liền". còn trong trường hợp, chị em đang kết thân với retinol hoặc tretinoin thì trong giai đoạn đầu, hà trúc khuyên đừng thêm ha vội, nhưng sau khoảng 5 – 6 tháng thì nên dùng để thấy sự thay đổi ngỡ ngàng của làn da (theo hướng tích cực) như hà trúc nhé!

Nơi mua sản phẩm: Mall chính hãng của SkinCeuticals trên Lazada

Giá: 2.550k

Nguồn: Instagram nhân vật

Ảnh: Instagram nhân vật, tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-serum-ha-truc-moi-dung-mot-lan-da-khen-hop-boi-sau-retinol-sang-ngu-day-thay-da-mong-muot-den-ngo-ngang-20210804112005921.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY