Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loại kem chống nắng cả Phanh Lee và blogger Mai Vân Trang cùng kết cực dễ mua, lại xịn sò “đủ đô” cho ngày nắng nóng cao điểm

Sản phẩm kem chống nắng được Phanh Lee tin dùng hứa hẹn sẽ giúp chị em có thêm “option” bảo vệ da dưới trời nắng cao độ.

"Cứu tinh" của làn da các cô gái trong hè này nhất định phải là kem chống nắng thôi, bởi chỉ số UV ngoài trời đang cao, không thoa kem chống nắng thì da vừa rát, vừa nhanh xuống tông, lại còn khiến bao công sức skincare đổ sông đổ bể.

Nhưng hẳn là có không ít nàng chưa hài lòng với kem chống nắng đang dùng hay đơn giản là còn ngại hoặc ghét dùng kem chống nắng vì sợ bí da. Vậy thì bài viết dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn ít nhiều trong khoản chọn kem chống nắng hay ho dịp hè, bởi tân nương Phanh Lee vừa gợi ý một sản phẩm chống nắng mà cô gắn bó, chị em tham khảo để "đu" theo cũng được luôn.

Kem chống nắng của tân nương Phanh Lee hoá ra vô cùng dễ mua, chị em nay “đu” theo dùng cũng hợp lý - Ảnh 1.

Kem chống nắng của tân nương Phanh Lee hoá ra vô cùng dễ mua, chị em nay “đu” theo dùng cũng hợp lý - Ảnh 2.

Kem chống nắng của tân nương Phanh Lee hoá ra vô cùng dễ mua, chị em nay “đu” theo dùng cũng hợp lý - Ảnh 4.

Kem chống nắng của tân nương Phanh Lee hoá ra vô cùng dễ mua, chị em nay “đu” theo dùng cũng hợp lý - Ảnh 6.

Tham khảo thêm 6 lọ serum lột xác làn da sần sùi thành mướt mát, đã vậy còn nhẹ mặt và hợp dùng mùa nóng

Tham khảo thêm Bác sĩ coi AHA là món tẩy da ch*t đỉnh nhất vì 5 lý do, "đỉnh" nhất là khả năng tăng sinh collgen, xóa mờ đốm nâu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loai-kem-chong-nang-ca-phanh-lee-va-blogger-mai-van-trang-cung-ket-cuc-de-mua-lai-xin-so-du-do-cho-ngay-nang-nong-cao-diem-20200624145637053.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY