Tình yêu và giới tính hôm nay

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám thi nhau giảm sâu cho chị em vui hè rực rỡ

Giảm giá sương sương đến 90% kèm theo hàng loạt chương trình mua 1 tặng 1 từ ngày 18 – 22/6/2020 trên Lazada, các ông lớn trong ngành mỹ phẩm như Lancome, La Roche Posay, Innisfree, Anessa, Paulas Choice… sẽ giúp mùa hè của phái đẹp rạng rỡ hết nấc.

La Roche Posay

Với các thành phần lành tính và được hơn 25.000 bác sĩ da liễu công nhận, thương hiệu dược mỹ phẩm từ pháp - la roche posay chưa bao giờ làm phật lòng bất kì loại da nào.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám thi nhau giảm sâu cho chị em vui hè rực rỡ - Ảnh 1.

La Roche Posay, deal khủng cho con gái chăm da khỏe với giá mềm

Như một món quà đón hè dành cho phái đẹp, la roche posay flashsale toàn cửa hàng với loạt combo độc quyền giảm giá tới 50% cùng với chương trình miễn phí vận chuyển siêu hấp dẫn từ lazada. đặc biệt, 02 máy lọc không khí siêu giá trị sẽ dành cho 2 đơn hàng cao nhất!

Tham khảo và đặt mua sản phẩm của La Roche-Posay

Innisfree

Nhắc đến chăm sóc da, không thể bỏ qua thương hiệu của vẻ đẹp và lối sống xanh nổi danh xứ hàn – innisfree. đây là thương hiệu không chỉ nối tiếng với thành phần lành tính, nguyên liệu được chiết xuất tự nhiên từ đảo jeju trong lành mà bao bì còn cực kỳ thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám thi nhau giảm sâu cho chị em vui hè rực rỡ - Ảnh 3.

Ghé Innisfree trên Lazada, hễ mua là có quà

Hè này, Innisfree sẽ mang đến loạt quà tặng giá trị mà phái đẹp không thể bỏ qua từ 18/6 – 22/6 trong Lễ hội mua sắm "Sale hè rực rỡ" trên Lazada. Cụ thể, hàng trăm quà tặng lần lượt trị giá 235k – 335k – 415k sẽ dành cho các đơn hàng từ 499k – 799k – 999k cùng với quà tặng trị giá 50k cho mọi đơn hàng.

Tham khảo và đặt mua sản phẩm của Innisfree

Anessa

Trước khi khuynh đảo giới làm đẹp Việt Nam, Anessa đã là "hoa hậu chống nắng" tại Nhật suốt 17 năm. Anessa luôn đi đầu thị trường làm đẹp với công nghệ độc quyền Aqua Booster EX chống trôi trong nước, mồ hôi và trôi do ma sát, cùng với 50% thành phần dưỡng da, vừa tạo hiệu quả chống nắng tuyệt vời, vừa giúp dưỡng da, chống lão hóa do nắng.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám thi nhau giảm sâu cho chị em vui hè rực rỡ - Ảnh 5.

Anessa chắc chắn là "thần bảo hộ" cho làn da dưới nắng hè gay gắt như hiện nay

Đáng chú ý, từ ngày 18 – 22/06, khi mua Anessa trên Lazada, các nàng có cơ hội nhận được quà hot: chương trình mua 1 tặng 1 độc quyền, 1 túi cói + 1 gel 32g trị giá 449K cho đơn từ 699K. Đặc biệt, với chương trình hỗ trợ miễn phí vận chuyển "siêu to khổng lồ" từ Lazada, deal hời nay còn hời hơn.

Tham khảo và đặt mua sản phẩm của Anessa

Paula's Choice

Kế tiếp đến là paula’s choice, thương hiệu nổi tiếng thuộc hàng top tại thị trường mỹ khó tính. xuất phát từ cam kết 3 không: không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng hương liệu, không dùng chất tạo màu, thương hiệu paula’s choice ngày càng tạo được vị thế của mình. đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các cô gái muốn chăm sóc da toàn diện và trung thực.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám thi nhau giảm sâu cho chị em vui hè rực rỡ - Ảnh 7.

Hàng hiệu, giá đẹp lại vô vàn quà tặng, ngại gì không triển!

Những ai đam mê các sản phẩm đình đám của hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện sinh nhật 25 tuổi năm nay nhà paula's choice trên lazada, ưu đãi toàn gian hàng đến 50%, cơn mưa voucher 250k cho đơn từ 899k, bộ quà tặng giới hạn 2.290k cho đơn hàng cao nhất từ 2.500k.

Tham khảo và đặt mua sản phẩm Paula's Choice

MAC

Mac chiếm trọn tình cảm của mọi cô gái với sắc son siêu chuẩn, mềm mịn, lâu trôi. các sản phẩm mang thương hiệu này thường được hướng tới là dòng sản phẩm cao cấp, có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. được cải tiến dần về chất son, bảng màu, thiết kế… đến nay son mac có tới 12 dòng son với các đặc điểm khác nhau và đặc biệt màu đỏ trầm ruby woo vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của các chị em.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám thi nhau giảm sâu cho chị em vui hè rực rỡ - Ảnh 9.

Cơ hội tậu bộ đôi son môi Mac full size với giá siêu mềm kèm miễn phí giao hàng tại Lazada

Hãy dằn nhẹ túi hôm nay và sẵn sàng "thưởng" cho mình những màu son chất nhất của MAC từ 18 - 22/06 và tận hưởng quà tặng son MAC mini trị giá 350K cho mọi đơn hàng!

Tham khảo và đặt mua sản phẩm MAC

Blossomy

Chị em nào muốn da đẹp mịn màng vào mùa hè thì chắc hẳn nên thử nước uống đẹp da blossomy – thương hiệu thực phẩm chức năng đến từ nhật bản. blossomy giúp hạn chế tình trạng lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, nám sạm và tàn nhang.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám thi nhau giảm sâu cho chị em vui hè rực rỡ - Ảnh 11.

Blossomy góp phần mang lại vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung đầy sức sống cho bạn

Nhân dịp Lễ hội mua sắm "Sale hè rực rỡ" trên Lazada từ ngày 18/6 đến 22/6, không chỉ được giảm giá đến 30%, khi mua hai hộp Blossomy (20 chai x 50ml), các cô gái còn được tặng thêm 1 hộp viên uống sáng mắt Rohto V5 (30 viên).

Tham khảo và đặt mua sản phẩm Blossomy

Sulwhasoo

Sulwhasoo – niềm tự hào của Hàn Quốc được đón nhận nồng nhiệt trên toàn thế giới nhờ các sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu và chiết xuất từ hơn 3.000 loại thảo mộc. Với triết lý chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cùng quá trình kì công tạo ra sản phẩm, Sulwhasoo có khả năng "đánh bay" tuổi tác và chính là "vị cứu tinh" cho làn da kém sắc của các nàng.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám thi nhau giảm sâu cho chị em vui hè rực rỡ - Ảnh 13.

Cùng đón hè kiêu sa cùng Sulwhasoo với loạt quà tặng giá trị 1.500k cho đơn hàng từ 1.200k từ 18 - 22/06.

Tham khảo và đặt mua sản phẩm Sulwhasoo

Su:m37

Su:m 37 được nhà sản xuất hướng tới mục tiêu không chứa hóa chất độc hại, chất tạo màu, mùi hương nhân tạo, chất bảo quản tổng hợp. Thành phần hoàn toàn là các sản phẩm thiên nhiên như trà xanh, kim chi, đậu nành, sữa chua, bơ... được ủ và lên men tự nhiên 100%, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, và cả với người đang mang thai.

Loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám thi nhau giảm sâu cho chị em vui hè rực rỡ - Ảnh 15.

Có Su:m37, làn da đón hè rực rỡ hơn bao giờ

Từ 18 - 22/06, bạn sẽ được nhận cơn mưa quà tặng theo các giá trị đơn hàng và tận hưởng chương trình miễn phí giao hàng của Lazada. Đặc biệt, các đơn hàng từ 1.999k sẽ được tặng liền tay quà tặng trị giá 1.666k.

Tham khảo và đặt mua sản phẩm Su:m37

Lễ hội mua sắm giữa năm "Sale hè rực rỡ" xuyên suốt 5 ngày từ 18 - 22/06/2020 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay, lên đến 90%. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng trị giá trên 149k cùng hàng triệu voucher khuyến mãi và miễn phí vận chuyển để người tiêu dùng thỏa sức mua sắm trong suốt lễ hội.

Truy cập ngay tại đây https://lzd.co/2UAfIoC để bắt đầu hành trình mua sắm mùa hè ngập tràn ưu đãi cùng Lazada nhé!

Để biết thêm chi tiết vui lòng tải ứng dụng Lazada hoặc truy cập Lazada.vn

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loat-thuong-hieu-my-pham-dinh-dam-thi-nhau-giam-sau-cho-chi-em-vui-he-ruc-ro-20200619160746851.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY