Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Louis Vuitton tổ chức buổi biểu diễn tưởng nhớ Virgil Abloh

(MangYTe)- Hôm nay 30.11, nhãn hiệu thời trang của Pháp Louis Vuitton sẽ tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới nhất do Virgil Abloh thực hiện. Sự kiện nhằm tưởng nhớ, tri ân những đóng góp mà Abloh đã cống hiến cho ngành thời trang thế giới trước khi ông đột ngột qua đời hôm Chủ Nhật.

LVMH, đơn vị sở hữu nhãn hiệu Louis Vuitton cho biết: “Để tưởng nhớ đến Virgil Abloh, Louis Vuitton sẽ tổ chức tri ân những di sản mà một thiên tài sáng tạo để lại cho thế hệ sau bằng cách giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2022 do chính Abloh thực hiện trước đó”.


Sự ra đi của nhà thiết kế Virgil Ablohđã để lại nhiều nuối tiếc cho làng thời trang quốc tế

Được biết, Virgil Abloh qua đời ở tuổi 41 vào ngày 28.11 sau thời gian dài chiến đấu với một dạng ung thư hiếm gặp. Thông tin Abloh qua đời đã khiến ngành công nghiệp thời trang thế giới cũng như những người hâm mộ ông không khỏi bang hoàng. Tất cả đều cho rằng, thời trang thế giới đã mất đi một “thiên tài”. Những thiết kế sáng tạo của ông vẫn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những thế hệ đi sau.

Anders Christian Madsen, nhà phê bình thời trang của Tạp chí Vouge Anh cho biết: “Virgil Abloh là ngườitận tâm với công việc thiết kế, sáng tạo. Anh ấy luôn gửi cho chúng tôi những ý tưởng độc đáo để làm ra một tờ tạp chí hấp dẫn. Chúng tôi rất cảm ơn vì điều đó”.

Hay với Michael Burke, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Louis Vuitton, ông cho rằng: “Abloh là người có tâm hồn cao đẹp. Suốt quãng thời gian dài, anh là một trong những thành viên tích cực của các tổ chức từ thiện. Anh ấy cống hiến những điều đẹp đẽ nhất cho cuộc đời bằng cả niềm đam mê. Năng lượng tích cực của Virgil Abloh sẽ mãi lan tỏa đến tất cả mọi người”,

Virgil Abloh sinh năm 1980 và là người Mỹ gốc Ghana. Ông theo học ngành kiến trúc trước khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Năm 2012, Abloh thành lậpthương hiệu thời trang đường phố xa xỉ phong cách Ý Off-White. Thành công tiếp tục đến với Abloh khi vào 2018, ông trở thành Giám đốc Nghệ thuật da màu đầu tiên của Louis Vuitton.

Những buổi trình diễn thời trang của Off-White thường thu hút rất nhiều sự chú ý của giới nghề, báo chí hay những người yêu thời trang. Các buổi trình diễn như vậy của Abloh còn có sức hút khi những người tham gia không phải là người mẫu trong ngành. Ông thường xuyên đối tượng là sinh viên, VĐV trượt ván, ca sĩ… đến trình diễn cho bộ sưu tập của mình.

ĐÌNH TOÁN (Theo Reuters)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo văn hóa (http://baovanhoa.vn/giai-tri/thoi-trang/artmid/480/articleid/47854/louis-vuitton-to-chuc-buoi-bieu-dien-tuong-nho-virgil-abloh)
Từ khóa: Giải trí

Chủ đề liên quan:

giải trí

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe)- Xuất hiện trong những thiết kế độc đáo, ấn tượng, mẫu nhí Phú Thái đến từ Hà Nội đã khiến người hâm mộ quốc tế bất ngờ bởi màn trình diễn ấn tượng trên sàn runway Bangkok Kids International Fashion Show 2019.
  • (MangYTe)- Diễn ra trong các  ngày 13, 14,15 tháng 9 năm 2019 tại Vườn hoa Diên Hồng (Hà Nội), Tuần lễ thời trang xuân hè năm 2020 sẽ thết đãi giới mộ điệu thời trang 750 mẫu thiết kế mới nhất của Genviet Jeans và 14 nhà thiết kế đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Những bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu cùng tụ hội tại đây hứa hẹn tạo nên bức tranh thời trang sinh động cho mùa Xuân – Hè 2020.
  • (MangYTe)- Tại show diễn đầu tiên của Vietnam Kids Fashion Tour vừa diễn ra ngày 28.9, 67 mẫu nhí tài năng đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn với các thiết kế ấn tượng của thương hiệu Đắc Ngọc Designer House.
  • (MangYTe)- Đêm chung kết Cuộc thi người mẫu nhí Model kid Vietnam2019 mùa thứ 2  do Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp Hãng phim Việt Nam và Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiều gương mặt mẫu nhí đã được  tìm kiếm, phát hiện. Ngôi vị cao nhất, Quán quân người mẫu nhí Model kid Vietnam 2019 đã gọi tên hot boy nhí Nguyễn Huy Việt.
  • (MangYTe)- Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019 là sự kết hợp những nét đẹp tinh túy nhất giữa tầm ảnh hưởng của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam.
  • (MangYTe)- Mở màn sàn diễn tối 12.12.2019 của Tuần lễ Thời trang Sắc đẹp Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Beauty Fashion Week, show trình diễn với sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Huyền My đã để lại ấn tượng khó quên cho các khách mời.
  • Cô gái 23 tuổi người Mỹ chuyển về nhà bố mẹ sống lúc mang thai 8 tháng, khi chưa kết hôn. Cậu em trai cho rằng đó là điều sỉ nhục gia đình nên ra tay sát hại chị.
  • Ám ảnh ăn uống, chán ăn không chỉ trong giới nghệ sĩ mà hiện nay khá phổ biến ở các bạn trẻ.
  • Nắng nóng oi bức, mệt mỏi đang là chủ đề được quan tâm trong những ngày gần đây. Thời tiết oi bức luôn khiến nhiều người say nắng, mất sức, chán ăn…
  • Sau khi dẫn bé đi chơi công viên về một ngày, con trai bà Hương bắt đầu nóng sốt, hai ngày sau nổi ban, bóng nước khắp người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY