Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ giỏi chính là lựa chọn sự an toàn cho bản thân

Thẩm mỹ để đẹp hơn là nhu cầu chính đáng của nhiều phụ nữ, thậm chí cả đấng mày râu. Tuy nhiên, với sự mọc lên như nấm của các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp tràn lan, những lời quảng cáo “bác sĩ nước ngoài” nhưng thực chất là “bác sĩ” xin visa du lịch ngắn hạn, hoạt động chui không giấy phép…, khách hàng không khỏi hoang mang trước quyết định làm đẹp của mình.

Cùng với sự phát triển của công nghiệp thẩm mỹ, thời gian qua không ít trường hợp đã phải “khóc dở, mếu dở” vì những tai biến sau khi làm đẹp. Để xảy ra tình trạng trên, trước hết là do nhiều khách hàng thiếu kiến thức và hiểu biết trong làm đẹp. Thực tế nhiều người muốn tu sửa, hồi phục nhan sắc, dung mạo của mình nhưng chỉ quan tâm tới giá thành mà không hề nắm được tay nghề của cũng như uy tín của các trung tâm, địa chỉ làm đẹp.

Ngành làm đẹp không giống bất cứ một ngành nghề nào khác. Bởi nó làm người ta đẹp lên chứ không được phép xấu hơn, nên cần độ chính xác tới từng mi-li-mét cũng như tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Nếu không bạn sẽ bị nguy hiểm tới tính mạng của mình, có thể lấy bằng chứng rõ nét nhất như vụ việc gây Tu vong tại thẩm mỹ viện C.T hay thẩm mỹ viện V.H thời gian qua . Bác sĩ mổ không có chuyên ngành thẩm mỹ, không có cơ sở vật chất tốt, không đầu tư…chỉ quan tâm tới lợi nhuận mà không quan tâm tới tính mạng của khách hàng.

Có thể thấy, chưa bao giờ sự hiện diện của các bác sĩ “ngoại”, đặc biệt là các bác sĩ Hàn Quốc tại các cơ sở làm đẹp ở Việt Nam lại phổ biến như hiện nay. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được những bác sĩ có tay nghề cao và thực sự tin cậy? Trước tiên, bác sĩ đó phải có giấy phép của Bộ y tế Việt Nam cấp phép. Bạn phải biết bác sĩ đó có bao nhiêu năm kinh nghiệm? Trình độ của họ như thế nào, có phải chuyên ngành thẩm mỹ không? Khách hàng cũ của họ là ai?

Trong hơn 10 năm qua tại Việt Nam, Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ làm đẹp duy nhất có đội ngũ bác sĩ nước ngoài làm việc liên tục trong suốt nhiều năm, theo sát quá trình điều trị của khách hàng với tiêu chí một bác sĩ – một khách hàng từ đầu đến cuối. Tại đây, 100% các bác sĩ nước ngoài đến từ Mỹ và Hàn Quốc đều là các tiến sĩ, thạc sĩ có ít nhất 25 năm kinh nghiệm trong nghề và đảm nhận vị trí cấp cao tại các trung tâm làm đẹp danh tiếng ở Hàn Quốc với rất nhiều khách hàng đều là những ngôi sao, chính khách nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam.

100% đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ Mỹ và Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề hợp pháp tại Việt Nam

Để nhận được sự cái gật đầu từ những chuyên gia danh tiếng đồng ý sang Việt Nam hợp tác làm việc, doanh nhân Đặng Thanh Hằng – Tổng Giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi đã mất nhiều năm với hàng trăm chuyến bay tới Hàn Quốc và Mỹ, với mong muốn tìm kiếm những bác sĩ giỏi và có tâm nhất. Chị Thanh Hằng chia sẻ, họ chỉ hợp tác với những thương hiệu lớn bởi điều này thể hiện đẳng cấp và thương hiệu cá nhân của họ. Do đó, Thanh Hằng Beauty Medi phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, từ mức lương tới cơ sở vật chất, dụng cụ thẩm m… Chỉ riêng một con dao mổ của họ đã có giá lên tới 30 ngàn đô và chỉ sự dụng cho lượng khách hàng nhất định để đảm bảo vết cắt sắc nét và không gây sẹo. Trong khi đó, dao mổ thông thường tại Việt Nam chỉ có giá khoảng 2 ngàn đô…

Tiến sĩ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Shin Dong Min trực tiếp làm đẹp cho Giải Vàng Siêu mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân

Bên cạnh phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, các phương pháp làm đẹp không xâm lấn, hạn chế tối đa tai biến và đau đớn cho khách hàng cũng được nhiều người ưa chuộng và đánh giá là hiệu quả. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, nhiều khách hàng là người nổi tiếng hay những khách hàng kỹ tính nhất đã tin tưởng lựa chọn bàn tay vàng của Tiến sĩ – Bác sĩ Nam Seong Han, hay bác sĩ Shin Kyoung Mi để thực hiện các phương pháp làm đẹp như: tiêm làm đẹp da cải thiện những vấn đề về da, làm thon gọn mặt; nâng cơ chỉ trẻ hóa da… đem lại diện mạo trẻ trung tự nhiên, phù hợp cho những người không muốn có quá nhiều thay đổi. Có thể kể tới Hoa hậu Jennifer Phạm, cô đã tìm lại làn da mịn màng, sáng bừng, sang trọng với phương pháp trẻ hóa da tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Hoa hậu Jennifer Phạm lựa chọn Thanh Hằng Beauty Medi là nơi gìn giữ nhan sắc

Tuy vậy, Tổng Giám đốc Đặng Thanh Hằng cũng cho biết, các loại máy móc này chỉ có thể giúp bạn trong một số trường hợp, nhất là khi bạn còn trẻ chứ không thể hỗ trợ cho nhiều người muốn trùng tu nhan sắc khi đã bước sang ngưỡng cửa “U60”. Ở độ tuổi này, da của bạn sẽ quá trùng và bọng mắt nhiều, bắt buộc phải can thiệp đến phẫu thuật mới khắc phục được. Đó cũng là lý do khuyên các bạn nên biết chăm sóc cơ thể ngay từ khi con trẻ để hạn chế can thiệp bằng dao kéo.

Sở dĩ chị Thanh Hằng đưa ra lời khuyên như vậy bởi với chị, đẹp tự nhiên là cái đẹp trường tồn mà chị muốn khách hàng hướng tới. “Chúng tôi luôn hướng khách hàng tới việc chăm lo sức khoẻ, tập thể dục với chế độ ăn uống hợp lý và nếu có làm đẹp thì hãy chọn những phương pháp an toàn, tự nhiên nhất” – Chia sẻ của nữ cố vấn sắc đẹp 3 mùa cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Đặng Thanh Hằng.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/lua-chon-bac-si-tham-my-gioi-chinh-la-lua-chon-su-an-toan-cho-ban-than-67656.html)

Chủ đề liên quan:

bác sĩ lựa chọn thẩm mỹ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY