Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Lửa thiêu rụi ngôi nhà của một gia đình nghèo khổ

(MangYTe)- Huyện không có xe cứu hỏa, người dân hất từng thau nước dập lửa nhưng nỗ lực cứu hỏa bất thành, ngôi nhà của một hộ dân tại huyện miền núi Hương Khê cháy rụi ngày đầu năm...

Thông tin từ ông Ngô Quang Hùng, Chủ tịch UBND xã Phú Phong (Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy khiến ngôi nhà của 1 hộ dân bị thiêu rụi.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng nay, anh Lê Đình Lạc (SN 1968, trú xóm 4, xã Phú Phong) thấy lửa và khói bốc lên cuồn cuộn trong nhà nên hô hoán, nhờ người tới giúp dập lửa.

Theo người dân địa phương cho rằng, nguyên nhân xảy vụ hỏa hoạn trên có thể do gia chủ bất cẩn, nhóm lửa đốt than sưởi ấm nên cháy lan ra cả ngôi nhà. Hơn nữa, xe cứu hỏa ở huyện không có nên không thể khống chế được ngọn lửa. Hàng trăm người dân đã phối hợp với lực lượng chức năng xã, thị trấn và huyện đến dập lửa. Sau 1 giờ nổ lực, ngọn lửa được khống chế nhưng toàn bộ ngôi nhà cùng tài sản đã bị lửa thiêu rụi.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Lê Đình Lạc, rất khó khăn. Anh làm nghề thợ xây. Cả 2 vợ chồng thường xuyên đau ốm nên rất chật vật trong việc nuôi 3 đứa con nhỏ. Xảy ra vụ hỏa hoạn này đẩy gia đình anh Lạc vào hoàn cảnh hơn.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên.

Đặng Thùy

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/lua-thieu-rui-ngoi-nha-cua-mot-gia-dinh-ngheo-kho-80970.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY