Tình yêu và giới tính hôm nay

Lục điện thoại của chồng, vợ “khiếp đảm” với loạt tin nhắn của anh ta và “gái lạ”, một nhân chứng khác “bóc” thêm thông tin về nàng tiểu tam ngay sau đó

Đúng là đôi khi “biết người biết mặt không biết lòng”, đến đồng nghiệp cũ của nàng “tiểu tam” cũng không ngờ cô lại như thế!

Câu chuyện chồng hay vợ phát hiện người bạn đời của mình ngoại tình, có người khác chẳng hiếm. Bình thường trên mạng xã hội cũng xuất hiện rất nhiều câu chuyện về vấn đề trên.

Thậm chí, sự quá khích và bực tức sau khi biết mọi việc ấy đã khiến các màn đánh ghen nổ ra. Càng nhiều những vụ đánh ghen lại càng khiến người ta cảm thấy rằng thời đại bây giờ việc không chung thủy, có nhân tình cứ như một trào lưu được chú ý vậy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài tố của một bà vợ về chuyện chồng ngoại tình.

“theo mọi người, em phải làm gì khi đọc được những tin nhắn như thế này. em nhịn nhục nhiều lắm rồi”.

Đính kèm với lời tâm sự chính là hình ảnh về “kẻ thứ ba” cùng những tin nhắn cô dành cho chồng của người khác. theo đó, cả hai người dù có mối quan hệ ngoài luồng, sai trái nhưng vô cùng nhiệt tình và xưng hô cứ như vợ chồng vậy.

Cô gái này nói với chồng người khác: “Yêu mình, lát mình ngủ ngon nha, ôm chặt mình, hôn hôn”.

Người đàn ông thoải mái đáp: “Ôm mình, gác chân lên mình, em chả biết gì, em ngủ ngáy khò khò”.

Đúng là đã ngoại tình lại còn không biết xấu hổ!

Không chỉ thế, hai người này còn không biết xấu hổ miêu tả về những hành động thân mật dành cho nhau. Chỉ đọc thôi mà người ta cảm thấy ngại ngùng hết mức:

“Liếm má mình, nhớ mình”.

Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc sau khi đọc xong những màn trao đổi qua lại của hai con người không biết xấu hổ này.

Dưới phần bình luận, một người là đồng nghiệp cũ đã “bóc” thêm một điều khác về “tiểu tam” khiến người ta ngao ngán.

“Tưởng bạn này cũng tử tế tốt đẹp lắm cơ. Đợt làm ở công ty cũ của mình bạn ấy chia tay người yêu cũ lâu năm (6-9 năm) mà vật vã đau khổ không đi làm nổi cơ. Chị ‘chủ thớt’ ơi, có khi em cũng biết chồng chị là ai đấy”, dân mạng này bình luận.

Dưới đó, hàng loạt người khác cũng nhảy vào nhận đồng nghiệp cũ khiến người ta tin chắc các vấn đề về cô nàng “tiểu tam” này là có thật.

Chẳng hiểu thế nào mà bây giờ nhiều cô gái lại đồng ý chuyện chen một chân vào gia đình người khác như vậy. Hi vọng rằng cô vợ sẽ nghĩ ra được phương án tốt nhất để giải quyết câu chuyện bị “cắm sừng” đầy uất ức này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/luc-dien-thoai-cua-chong-vo-khiep-dam-voi-loat-tin-nhan-cua-anh-ta-va-gai-la-mot-nhan-chung-khac-boc-them-thong-tin-ve-nang-tieu-tam-ngay-sau-do-20200919164511579.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hội chứng này thường xuất hiện trong các khung giờ cao điểm như lúc mới ngủ dậy, sắp ăn trưa, đang học bài hay trước khi đi ngủ.
  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY