Tình yêu và giới tính hôm nay

Lương 20 triệu chàng trai vẫn bị bố bạn gái cấm cản, liếc nhanh qua chiếc áo anh mặc hội chị em kết luận: Chẳng oan!

Đúng là đôi khi chỉn chu quá cũng gây ra tai hại. Anh chàng không chỉ mất một khoản tiền lớn để đầu tư trang phục mà còn bị bố bạn gái cấm yêu phũ phàng.

Câu chuyện về Có người thì là do phụ huynh nhà đối phương quá khó tính, bắt bẻ này nọ. có kẻ lại vì chính mình vụng về quá khiến màn Chàng trai chia sẻ: "hôm nay em có về nhà thế quái nào vừa về đến nơi, nhà mãi đến lúc ăn cơm

bác còn hỏi tiếp: "có thật không?". câu hỏi của ăn xong bữa cơm thì lại bảo không đồng ý cho 2 đứa em quen nhau nữa. vì ông nhìn là biết em làm Người yêu em nói đỡ thì còn bị mắng là: "Ngu để nó lừa cho, tao nghe nói chuyện là tao biết rồi".

giờ em về rồi Em thấy chán quá, chả hiểu kiểu gì nhất quyết bắt 2 đứa chia tay. Em mà biết thế này em mặc bình thường cho xong, vừa đỡ nóng lại đỡ tức".

Đính kèm bài chia sẻ là hình ảnh chàng trai trong bộ áo vest anh mua để đến chơi nhà bạn gái.

Đọc xong tâm sự của anh chàng, ai cũng cảm thấy vừa buồn cười, vừa thương.

Đúng là không có cái oái oăm nào giống cái oái oăm nào. cứ tưởng ăn mặc chỉn chu, có một mức lương nhiều người mơ ước, Bên cạnh đó

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/luong-20-trieu-chang-trai-van-bi-bo-ban-gai-cam-can-liec-nhanh-qua-chiec-ao-anh-mac-hoi-chi-em-ket-luan-chang-oan-20200609162048037.chn)

Tin cùng nội dung