Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lương Thùy Linh, Thanh Hằng đẳng cấp thượng lưu với chất vải từng dành cho người lao động

Chất liệu vải tweed với lịch sử từng được dùng cho những người lao động, sau trở thành chất liệu cao cấp là thứ trang phục đang được các mỹ nhân Việt như Lương Thùy Linh, Thanh Hằng ưu ái cho mùa lạnh này.

Theo dòng lịch sử, vải tweed có xuất xứ tại vùng đất ẩm ướt và lạnh giá xứ scotland, với việc dệt đan chéo những sợi len cùng nhau, các người thợ dệt đã tạo ra loại vải có độ dày dặn, bền chắc, chống được khí lạnh nhằm phục vụ tầng lớp lao động ở đây.

Sau đó, từ thế kỷ 18, vải tweed đã được nâng tầm lên, trở thành chất liệu cao cấp và các sản phẩm từ nó được bán với giá đắt đỏ, chỉ dành cho giai cấp thượng lưu.

Ngày nay, vải tweed đã trở nên thông dụng và được sử dụng rộng rãi trong xã hội. sợi dệt cũng được làm mỏng hơn, dễ dàng ứng dụng trong nhiều trường hợp, khí hậu. cách mặc vải tweed cả cây áo cùng chân váy khiến người sử dụng trông sang chảnh, thời thượng hơn hẳn.

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/luong-thuy-linh-thanh-hang-say-dam-chat-vai-danh-cho-nguoi-lao-dong-20201022100624062.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY