Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lybee và chặng đường chinh phục quý bà Việt

So với các cô gái tuổi đôi mươi, phụ nữ trung niên luôn có được sự hấp dẫn nhất định được toát lên từ độ chín đặc trưng của lứa tuổi này. Để khai thác và có được lợi thế đó thì không phải là điều dễ dàng đối với phần lớn quý bà Việt. Nhờ đó, Lybee - thương hiệu Thời trang trung niên cao cấp được ra đời.

Vẻ đẹp của người phụ nữ là thứ vũ khí sắc bén dễ dàng đánh gục đôi mắt kẻ si tình. Ở người phụ nữ tuổi trung niên, vẻ đẹp ấy còn trở nên sắc sảo, hơn bao giờ hết. Để Trải qua chặng đường 2 năm phát triển, Lybee đang ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu trong làng thời trang trung niên khi luôn tạo nên những xu hướng mới, cho ra đời những sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường. Thấu hiểu những yêu cầu, đòi hỏi của Quý bà Việt khi lựa chọn những thương hiệu thời trang, đội ngũ thiết kế Lybee luôn nỗ lực tìm tòi, sáng tạo những xu hướng mới nhất, thịnh hành nhất, phù hợp nhất.

Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, Lybee cũng sở hữu những sản phẩm được tạo nên bởi những chất liệu cao cấp như nhung tuyết, lụa tằm, thun kim sa, thun lụa sữa,… vừa sang trọng, bền đẹp, vừa đem lại trải nghiệm thoải mái, thân thiện cho khách hàng. Với giá cả hợp lý, chất lượng cao cấp, thiết kế độc đáo mang tính tiên phong, mỗi năm, Lybee phục vụ không ngừng nghỉ hơn 2 triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Phát triển thương hiệu cùng một cộng đồng lớn mạnh – Hội

CS1: 105 phố Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội.

CS2: 147 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lybee-va-chang-duong-chinh-phuc-quy-ba-viet-20200207171912962.chn)

Tin cùng nội dung