Tình yêu và giới tính hôm nay

Mà cầu hôn cực khác người của con gái Bill Gates, danh tính chàng rể quý nhà tỷ phú thế giới khiến ai cũng bất ngờ

Những người giàu có, giỏi giang, danh tiếng thì sẽ tìm cách đến được với nhau thôi. Đó là câu chuyện của con gái Bill Gates và chồng sắp cưới.

Những chuyện tình của gia đình Bình thường, chúng ta thường biết đến các màn

Có thể thấy, cô đã cực kỳ hạnh phúc trong giây phút nhận được nhẫn từ bạn trai. Nhưng điều khiến người ta phải chú ý nhất là không gian của buổi cầu hôn. Đó là một ngọn núi với đầy tuyết rơi trắng xóa.

Không gian chẳng cầu kỳ với hoa hồng, nến hay những món ăn đắt đỏ, họ

Thân thế “chẳng phải dạng vừa” của con rể Bill Gates

Sau khi được

Nếu như Jennifer chỉ coi cưỡi ngựa là một môn giải trí thì Nassar là vận động viên chuyên nghiệp. Nassar vừa giành chiến chiến thắng tại giải cưỡi ngựa HITS Million, nâng số lần chiến thắng tại giải đấu lên con số 3.

Tháng 10/2019, anh đã giúp tuyển cưỡi ngựa Ai Cập lần đầu giành quyền tham dự Olympic sau 60 năm chờ đợi khi chiến thắng ở giải CSIO4*-W Nations Cup Of Rabat. Jennifer rất hãnh diện về những thành tích của bạn trai.

Cô từng phát biểu về điều này: “Ngựa là một phần trong cuộc sống của chúng tôi nhưng cả hai đều yêu môn thể thao này. Anh ấy là vận động viên chuyên nghiệp. Tôi chỉ là người chơi nghiệp dư ấy vậy mà cả hai có thể chia sẻ được tình yêu và niềm đam mê với môn thể thao này đó. Thật không thể tin nổi”. Điều này khiến nhiều người cho rằng chính vì cùng chung đam mê mà cả hai người đã yêu nhau được lâu dài rồi quyết định gắn bó cả đời như thế.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực cưỡi ngựa, Nassar còn là một triệu phú và tự thành lập công ty riêng, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo bán hàng vào năm 2014.

Nhiều người cho rằng Nassar thật may mắn vì cưới được

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ma-cau-hon-cuc-khac-nguoi-cua-con-gai-bill-gates-danh-tinh-chang-re-quy-nha-ty-phu-the-gioi-khien-ai-cung-bat-ngo-20200202175256653.chn)

Tin cùng nội dung