Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mách mẹ bí kíp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ với men vi sinh Pikabiotic

Hệ tiêu hóa vốn được xem là bộ não thứ hai của cơ thể bởi sau bộ não, đây là nơi chứa đến 70% hệ thống miễn dịch.

Tuy nhiên, hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ lại chưa được phát triển toàn diện nên thường xuyên xuất hiện những triệu chứng như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu… khiến bố mẹ chẳng thể dễ dàng "đọc vị" và phản ứng kịp thời.

Mách mẹ bí kíp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ với men vi sinh Pikabiotic - Ảnh 1.

Bổ sung lợi khuẩn để cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ

Một trong những biện pháp an toàn, phổ biến và mang lại hiệu quả cải thiện hệ tiêu hóa lâu dài chính là sử dụng men vi sinh để cân bằng tỷ lệ lợi khuẩn - hại khuẩn trong đường ruột, giảm thiểu các triệu chứng rối loạn hệ tiêu hóa.

Mách mẹ bí kíp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ với men vi sinh Pikabiotic - Ảnh 2.

Mách mẹ cách chọn men vi sinh mang đến hiệu quả vượt trội và toàn diện?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại men vi sinh, để lựa chọn được một sản phẩm vừa uy tín, vừa chất lượng cho con sử dụng lâu dài, mẹ cần lưu ý những điều sau:

Đầu tiên, mẹ cần chọn nhà sản xuất uy tín, cũng như tất cả những loại thực phẩm chức năng khác, đặc biệt khi dành cho trẻ nhỏ, mẹ cần lưu ý chọn men vi sinh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ những công ty uy tín thay vì những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Nên họn men đa chủng hay men đơn chủng? Câu trả lời là men đa chủng mẹ nhé, vì men đa chủng sẽ kết hợp lợi ích của nhiều chủng lợi khuẩn khác nhau, tối đa tác dụng bảo vệ hệ tiêu hóa.

Mách mẹ bí kíp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ với men vi sinh Pikabiotic - Ảnh 3.

Tiếp theo, mẹ nên xem bảng thành phần để biết sản phẩm men vi sinh mẹ chọn có kết hợp với một số vitamin và khoáng chất như vitamin nhóm b, nhóm d, kẽm,... sẽ giúp con phát triển toàn diện hay không nữa nhé!

Một điều quan trọng không kém chính là mùi vị sản phẩm phải hấp dẫn, ngon ngọt, dễ uống để mẹ không tốn sức dỗ dành nhưng con vẫn ngoan ngoãn sử dụng.

Cuối cùng, mẹ cần chọn men vi sinh có chứa prebiotics. prebiotics là chất xơ hòa tan làm nguồn thức ăn cho các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, từ đó giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

TPBVSK Pikabiotic - Hiểu rõ hệ tiêu hóa của con

Tpbvsk pikabiotic là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ hàn quốc với sức mạnh tổng hợp từ 19 chủng lợi khuẩn cho đường ruột. men đa chủng sẽ tập hợp được nhiều loại lợi khuẩn hơn và kết hợp nhiều công dụng khác nhau để hệ tiêu hóa được cải thiện một cách toàn diện, góp phần ức chế vi khuẩn có hại và tăng cường miễn dịch đường ruột để bé khoẻ từ bên trong. đồng thời, tpbvsk pikabiotic còn chứa prebiotics - chất xơ hoà tan giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn, tăng hiệu quả bảo vệ hệ tiêu hoá.

Mách mẹ bí kíp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ với men vi sinh Pikabiotic - Ảnh 4.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, mẹ nuôi con nhàn tênh

TPBVSK Pikabiotic với ưu điểm mùi vị thơm ngon, dễ uống nên mẹ chẳng cần phải vất vả nghĩ cách dỗ dành mà đảm bảo con sẽ yêu thích ngay từ lần đầu tiên dùng thử. Thêm vào đó, sản phẩm dạng gói cho mẹ dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi, sản phẩm có thể pha cùng với nước, sữa, thức ăn hoặc dùng trực tiếp mà không cần nước nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Mách mẹ bí kíp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ với men vi sinh Pikabiotic - Ảnh 5.

Chọn tpbvsk pikabiotic để chăm bé nhẹ tênh vì con đã có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon miệng hơn và phát triển toàn diện. mời mẹ ghé thăm website sản phẩm http://pikabiotic.vn/ để tìm hiểu thêm nhé!

Sản phẩm tpbvsk pikabiotic được nhập khẩu chính hãng từ hàn quốc với 19 chủng lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ, giảm thiểu các triệu chứng tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa…

TPBVSK Pikabiotic được bổ sung Kẽm và Vitamin D giúp tăng cường miễn dịch đường ruột và tăng khả năng hấp thu canxi cho trẻ phát triển toàn diện.

Hotline tư vấn: 1900 6424

Website: http://pikabiotic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pikabiotic.vn

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco (số 5 Láng Hạ, Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội). Giấy phép quảng cáo số 1248/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế cấp. Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mach-me-bi-kip-ho-tro-he-tieu-hoa-cua-tre-voi-men-vi-sinh-pikabiotic-20210609204057808.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Căng thẳng, chế độ ăn uống nghèo nàn, không uống đủ nước hoặc lười vận động là một số lý do gây nên các vấn đề về tiêu hóa.
  • Nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa là từ chế độ ăn uống quá nhiều chất béo, đạm, đường, do ăn uống không hợp vệ sinh
  • Làm việc nhiều trước máy vi tính, đọc sách nhiều,... khiến đôi mắt của bạn luôn mệt mỏi và căng thẳng, thậm chí rất đau đầu.
  • Để có một chuyến đi biển an toàn, bạn cần trang bị cho mình hành trang, kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình trước một số nguy hiểm bất ngờ có thể ập tới.
  • Nghiên cứu cho thấy, có tới 60% trẻ dưới 6 tháng tuổi, có triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Hậu quả khiến trẻ chậm lớn, quấy khóc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
  • Xuất huyết tiêu hoá( XHTH) là tình trạng máu chảy ra khỏi lòng mạch của đường tiêu hoá, vào trong ống tiêu hoá. Biểu hiện lâm sàng là nôn ra máu, đi ngoài phân đen.
  • Chào Mangyte, Tôi nghe nhiều người khen Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare Mỹ Mỹ có chất lượng khám chữa bệnh khá chất lượng nhưng không biết thực hư như thế nào. Mangyte có thể cung cấp cho tôi thông tin các dịch vụ của Khoa Tiêu hóa-Gan mật của phòng khám này có được không? Xin chân thành cảm ơn Mangyte. (Hồ Lê Hoàng Vũ - Quận 5, TPHCM)
  • Khi bị đầy bụng, khó tiêu, ngoài việc nên tránh những thức ăn khó tiêu như dầu, mỡ động vật, và nên ăn các loại thức ăn dễ tiêu, nấu mềm, chúng ta có thể dùng các vị Thuốc có tác dụng kích thích tiêu hóa là những quả, cây, lá có sẵn trong vườn nhà, vừa không tốn kém lại không gây hại cho cơ thể.
  • Theo y học cổ truyền, thảo quả có vị cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng trục hàn, trừ đờm, ấm bụng, tiêu tích, giúp ăn ngon miệng.
  • Bụng đầy hơi, khó tiêu, hoặc đau bụng, lạnh bụng, đi tiêu nhiều là những tình trạng thường gặp khi dạ dày chứa quá nhiều món ăn - từ mặn, ngọt, chua, cay, béo...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY