Pháp luật hôm nay

Mâu thuẫn trong bữa ăn, con vác súng ra bắn lên trời dọa bố

Trong bữa cơm, Tuấn và ông L. xảy ra mâu thuẫn với nhau. Khi bị bố khóa cửa không cho vào nhà, Tuấn vác súng tự chế ra bắn lên trời để đe dọa.

Ngày 4/9, công an thị trấn kim sơn (huyện quế phong, nghệ an) đang hoàn tất hồ sơ gửi lên công an huyện này xử lý về việc một nam thanh niên cầm súng tự chế bắn chỉ thiên để đe dọa bố mình.

Ông hoàng trung cường - chủ tịch ubnd thị trấn kim sơn cho biết, chiều 3/9, vi văn tuấn (sn 1988, trú tại khối hồng phong) tổ chức bữa cơm ăn với hàng xóm. trong bữa cơm, tuấn xảy ra mâu thuẫn với bố đẻ là vi văn l. (sn 1960).

Tuấn sau đó bỏ đi khỏi nhà và 1 lúc sau trở về. Khi trở về, Tuấn bị bố đóng cửa không cho vào nên giữa 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Tuấn cùng khẩu súng tự chế tại cơ quan công an.

Bực tức, tuấn lên nhà cầm khẩu súng kíp tự chế ra đứng ngoài cửa nhà. thấy thế, ông l. bỏ đi ra ngoài đường lớn. phát hiện sự việc, hàng xóm xung quanh đã đến để can ngăn đồng thời cất khẩu súng của tuấn đi.

Tối cùng ngày, tuấn vẫn chưa hết bực tức nên đã cầm khẩu súng ra bắn chỉ thiên lên trời rồi đi sang hàng xóm. nhận được tin báo, công an thị trấn kim sơn đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Khi công an có mặt, tuấn đã chủ động đem khẩu súng tự chế giao nộp cho công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/mau-thuan-trong-bua-an-con-vac-sung-ra-ban-len-troi-doa-bo-20200904202211515.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY