Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Màu tóc xanh của Rosé quá xịn, dự sẽ thành hot trend chị em nào cũng muốn đu theo hè này

“Đu đưa” màu tóc xanh của Rosé chưa bao giờ dễ dàng và hợp lý đến thế, màu đẹp lạ, nổi bật nên nàng nào muốn “lột xác” thì nên theo ngay.

Vừa tung teaser comback là rosé đã khiến fan bối rối trước visual, thần thái thì "lên hương" mà màu tóc cũng lạ lẫm, cuốn hút cực kì. thậm chí, dù cho bạn vốn là một người rất "kị"

Muốn nhuộm xanh nhưng còn rén thì tốt nhất là bạn nên "quẩy" ngay màu xanh nhạt xám tro này. đây là màu nhuộm giống màu tóc của rosé nhất, lại không kén cá tính nên nếu bạn muốn "đổi gió" cho bắt trend tóc tai năm nay thì không nên bỏ qua phong cách nhuộm này đâu nhé! kiểu nhuộm của các cô gái nhật chính là nhuộm đuôi

Tông xanh ánh tím cũng là màu nhuộm đang được lòng nhiều tín đồ trong năm nay. Với tông màu này, sắc xanh hiện rõ hơn, hoà trộn với tông tím nền nã cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, thời thượng "level max". Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể chọn cách điều chỉnh sắc xanh/tím theo tỷ lệ phù hợp, nghiêng màu nào nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể "chế cháo" nhuộm màu xanh tím khói để tổng thể cá tính nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng.

Màu "deep blue"

Cuối cùng, tông nhuộm xanh "deep blue" trầm tối cũng là lựa chọn f5 mái tóc theo tông xanh mà bạn có thể thử qua mùa này. diện

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mau-toc-xanh-cua-rose-qua-xin-du-se-thanh-hot-trend-chi-em-nao-cung-muon-du-theo-he-nay-20200618155810305.chn)
Từ khóa: RoseBlack Pink

Tin cùng nội dung