Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Máy rửa mặt nâng cơ hơn 4 triệu đồng liệu có xứng đáng để bạn đầu tư?

Máy rửa mặt đã không còn quá xa lạ với chị em, thế nhưng máy rửa mặt nâng cơ thì ít ai biết tới. Với giá tiền hơn 4 triệu đồng, liệu máy rửa mặt nâng cơ này có đáng đồng tiền bát gạo để chúng mình rút hầu bao?

Trong thời gian gần đây, các thiết bị làm đẹp hiện đại đang dần phổ biến hơn, trở thành một trào lưu được phái đẹp nhiệt tình săn đón. trong đó, Lifetrons cmd-100 sở hữu kiểu dáng hình bầu dục tinh tế, nhỏ gọn giúp người dùng cầm tiện lợi. máy có kết cấu 2 phần: thân máy và đầu Máy rửa mặt nâng cơ hơn 4 triệu đồng liệu có xứng đáng để bạn đầu tư? - Ảnh 3.Bất ngờ với độ làm sạch và nâng cơ chưa hết, mình nhận ra Rửa mặt

Bước 1: Giữ nút nguồn 2s để khởi động máy.

Bước 2: làm ướt mặt và cho sữa rửa mặt vào đầu silicon, sau đó xả nước nhẹ vào đầu silicon.

Bước 3: Khi máy khởi động, chế độ rung đang ở mức 3, bấm dấu (-) để giảm mức độ rung xuống level 2 (đèn xanh dương) hoặc 1 (đèn xanh lá cây ) và dấu (+) để tăng mực độ rung lên level 4 (đèn hồng) hoặc 5 (đèn đỏ).

Bước 4: Dùng máy đi đều các điểm trên khuôn mặt trong vòng 1 phút để da sạch và sáng bóng.

Máy rửa mặt nâng cơ hơn 4 triệu đồng liệu có xứng đáng để bạn đầu tư? - Ảnh 6.Hotline 0961 56 55 66

Fanpage: https://www.facebook.com/lifetronsvn/

Website: https://lifetrons.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/may-rua-mat-nang-co-hon-4-trieu-dong-lieu-co-xung-dang-de-ban-dau-tu-20200606134403377.chn)

Tin cùng nội dung