Tình yêu và giới tính hôm nay

Mới 2 năm mà công nghệ vân tay dưới màn hình đã nhanh thế này rồi

Nhờ sự phát triển của công nghệ, OPPO đã có thể trang bị công nghệ mở khóa vân tay siêu nhanh lên dòng A-series của mình.

Nếu như trong năm 2018, người dùng vẫn còn “trầm trồ” về vân tay trong màn hình, thì trong năm 2020, này đã trở thành một trong những tính năng phổ thông và có mặt trên hầu hết các mẫu smartphone từ tầm trung cho tới cao cấp. Mặc dù liên tục được cải tiến và nâng cấp, tuy nhiên không phải chiếc smartphone nào cũng có cảm biến vân tay cho tốc độ mở khóa nhanh cũng như chính xác.

OPPO đã chứng minh cho người dùng thấy vân tay trong màn hình trong năm 2020 đã tiến xa tới mức bằng cách ra mắt chiếc OPPO A91, chiếc smartphone đầu tiên trong dòng A-series có tốc độ mở khóa vân tay trong màn hình cực kỳ nhanh.

Công nghệ vân tay thế hệ 3.0 hoàn toàn mới

Theo OPPO, hãng đã trang bị cho màn hình của OPPO A91 cảm biến vân tay thế hệ 3.0 mới toanh. Công nghệ mới này cải thiện tới 12.3% tốc độ mở khóa so với thế hệ tiền nhiệm, cho phép người dùng có thể mở khóa máy chỉ trong vòng vỏn vẹn ⅓ giây.

OPPO A91 có thời gian mở khóa cực kỳ nhanh, chỉ 0.32 giây

Mặc dù được cải thiện về tốc độ nhận dạng, nhưng không phải vì thế mà cảm biến này vân tay này của OPPO A91 trở nên kém chính xác hơn, trái ngược lại, OPPO A91 cho tỷ lệ chính xác nhiều hơn tới 4.3% so với thế hệ tiền nhiệm.

Vượt trội so với các đối thủ

Ở thời điểm hiện tại, ở phân khúc giá của OPPO A91, đây có thể coi như là chiếc smartphone có tốc độ mở khóa nhanh và chính xác nhất. Các đối thủ của OPPO trên thị trường hầu như đều chỉ được trang bị vân tay thế hệ cũ, từ đó cho tốc độ mở khóa khá chậm, đôi lúc nhận diện còn không chính xác, từ đó ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Thử so sánh với một chiếc smartphone có mức giá đắt hơn khá nhiều so với OPPO A91, cũng đều được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, OPPO A91 tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với đối thủ của mình.

So sánh với các đối thủ khác trên thị trường, OPPO A91 vượt trội về khả năng mở khóa vân tay

Bảo mật hơn với công nghệ chống vân tay giả

Bên cạnh việc nâng cấp cảm biến vân tay cho OPPO A91, OPPO cũng không quên trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ chống vân tay giả. Bằng cách tích hợp một bộ lọc đặc biệt lên bên trên cảm biến vân tay, OPPO A91 có khả năng ngăn chặn kẻ xấu lợi dụng các dấu vân tay giả nhằm mở khóa máy một cách bất hợp phá, từ đó giúp người dùng bảo vệ chiếc smartphone của mình hơn trong mọi trường hợp.

OPPO A91 có công nghệ chống vân tay giả

Ngoài ra, để bảo mật hơn cũng như tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, người dùng có thể sử dụng kết hợp cả cảm biến vân tay trong màn hình và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, chỉ cần đăng ký khuôn mặt trong cài đặt máy và bật tính năng "Mở khóa kết hợp dấu vân tay & khuôn mặt"

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/moi-2-nam-ma-cong-nghe-van-tay-duoi-man-hinh-da-nhanh-the-nay-roi-20200303135823043.chn)
Từ khóa: oppooppo a91

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY