Pháp luật hôm nay

Một CSGT bị tước danh hiệu Công an nhân dân do sử dụng M* t*y

Ông N.T.T., cán bộ thuộc Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, đã bị tước danh hiệu Công an nhân dân do liên quan tới việc sử dụng trái phép chất M* t*y tại một khu nghỉ dưỡng ở TP Sầm Sơn.

Chiều ngày 24-5, đại tá Lê Văn Chiến, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, N.T.T., cán bộ thuộc đơn vị này đã bị tước danh hiệu Công an nhân dân do vi phạm điều lệnh Công an nhân dân.

Theo đó, vào chiều ngày 23-5, Phòng CSGT đã thừa ủy quyền đọc quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với ông N.T.T, là cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT.

Theo nguồn tin, ông N.T.T. bị tước danh hiệu Công an nhân dân do liên quan tới hành vi sử dụng trái phép chất M* t*y.

    Cảnh cáo về mặt Đảng 2 trung tá CSGT Đồng Nai bị tố "bảo kê" xe quá tải

Trước đó, vào tối 20-5, Phòng CSĐT Tội phạm về M* t*y (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã bắt quả tang nhiều đối tượng đang tổ chức sử dụng M* t*y tại tầng 3 của khu biệt thự ở phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn. Trong số những người trên có N.T.T. đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Hiện, ông N.T.T., đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ việc công tác điều tra.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/mot-csgt-bi-tuoc-danh-hieu-cong-an-nhan-dan-do-su-dung-ma-tuy-20200524194510889.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY