Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ nổi bật như bao lì xì, nhìn Hà Hồ thấy đơn giản vẫn sang

Đôi giày cao gót Ninh Dương Lan Ngọc vừa diện vô tình là kiểu giày mà Hà Hồ đã chọn khoe dáng cách đây hơn 1 năm.

Những pha đụng váy áo showbiz có đầy và những màn đụng giày thì cũng chẳng phải hiếm hoi đâu. mới đây, ninh dương lan ngọc bất ngờ có dịp so kè với đàn chị hà hồ khi cả 2 cùng chọn đôi giày đính nơ bất đối xứng. có điều, kiểu giày này đã được hà hồ diện từ cuối 2019 còn lan ngọc thì chỉ vừa khoe dáng gần đây thôi.

Trong lần tham gia sự kiện cách đây hơn một năm, hà hồ tinh tế kết hợp chiếc váy đen ngắn cúp ngực sang trọng với đôi giày nơ điệu đà. tất nhiên, công thức lên đồ này giúp "nữ hoàng giải trí" khoe chân thon dài miên man và toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ nổi bật như bao lì xì, nhìn Hà Hồ thấy đơn giản vẫn sang - Ảnh 1.

Phần gót giày không cao chót vót nên dễ diện và cũng giúp dáng người thêm phần mảnh mai. chi tiết đính nơ ở quai và dây sau ngẫu hứng khiến đôi giày xinh hơn và cũng giúp tổng thể ấn tượng hơn vài chân kính.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ nổi bật như bao lì xì, nhìn Hà Hồ thấy đơn giản vẫn sang - Ảnh 2.

Khó trách, hà hồ mê mẩn và diện "em nó" tận 2 lần trong 2 sự kiện khác nhau. tuy nhiên, chiêu mix & match của mẹ bỉm sữa không quá khác biệt khi vẫn chọn váy ngắn khoe chân và "quẩy" bộ cánh tông xuyệt tông với màu sắc đôi giày.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ nổi bật như bao lì xì, nhìn Hà Hồ thấy đơn giản vẫn sang - Ảnh 3.

Diện giày sau hà hồ khá lâu, lan ngọc "chơi chiêu" lên đồ nổi bật, hút mắt. không chọn váy đen basic, mỹ nhân 9x "quẩy" chiếc váy đỏ rực lấy cảm hứng từ sườn xám toát lên vẻ sắc sảo, kiêu kì.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ nổi bật như bao lì xì, nhìn Hà Hồ thấy đơn giản vẫn sang - Ảnh 4.

Lan Ngọc còn đùa vui trông tổng thể như "bao lì xì"

Thiết kế váy ngắn cũng giúp lan ngọc khoe đôi chân thon đáng ghen tị. bộ cánh có phom dáng ôm sát nhưng không làm cô nàng lộ nhược điểm mà ngược lại, còn tôn lên body quyến rũ, mảnh mai.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ nổi bật như bao lì xì, nhìn Hà Hồ thấy đơn giản vẫn sang - Ảnh 5.

Được biết, đôi giày đính nơ làm nên pha đụng hàng cho 2 mỹ nhân vbiz đến từ thương hiệu jimmy choo và có giá khoảng 21 triệu đồng.

Một đôi giày 2 số phận: Lan Ngọc mix đồ nổi bật như bao lì xì, nhìn Hà Hồ thấy đơn giản vẫn sang - Ảnh 6.

Ảnh: Facebook NV

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-doi-giay-2-so-phan-lan-ngoc-mix-do-noi-bat-nhu-bao-li-xi-nhin-ha-ho-thay-don-gian-van-sang-20210117230224726.chn)

Tin cùng nội dung

  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY