Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Một năm được mùa sinh đẻ của sao Việt trôi qua, Hồ Ngọc Hà và những gia đình này vẫn kịp chốt sổ Chuột vàng

Nhiều người nói đùa rằng 2020 là năm sao Việt dập dìu rủ nhau đi đẻ, đến cuối năm mà các gia đình cũng vẫn liên tiếp báo tin vui.

Phải nói rằng chưa năm nào mà các nghệ sĩ trong showbiz việt sinh con nhiều như năm nay. liên tục các thông tin về việc đón thành viên mới của các gia đình được chia sẻ khiến người hâm mộ chúc mừng mệt nghỉ. đã vậy, năm nay còn rất nhiều sao việt có con sinh đôi, làm quân số lại càng hùng hậu hơn.

Từ đầu năm đến giữa năm rồi cuối năm, các nghệ sĩ việt vẫn đi đẻ đông như trảy hội, nhiều gia đình vẫn kịp đón chuột vàng trước thềm năm mới.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Đầu tháng 11 vừa qua, thông tin nữ ca sĩ hồ ngọc hà sinh cặp sinh đôi leon và lisa đã làm nóng showbiz việt. bất cứ thông tin nào về gia đình này cũng đều nhận được đông đảo sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ.

Cặp chuột vàng nhà hồ ngọc hà - kim lý hiện đã được gần 2 tháng tuổi. sau những ngày khá kín tiếng thì mới đây nữ ca sĩ sinh năm 1984 cũng dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ cận cảnh gương mặt em bé. cả leon và lisa đều rất xinh xắn, kháu khỉnh và có nét lai tây giống bố mẹ.

Một năm

Kim lý và hồ ngọc hà bên bé lisa.

Một năm

Hiện tại, hồ ngọc hà đã trở lại với công việc, cô cũng sớm lấy lại vóc dáng thon thả sau sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. vào dịp năm mới 2020, thay vì chạy show như mọi năm thì năm nay, hồ ngọc hà quyết định ở nhà đón năm mới cùng gia đình.

Mạnh Quân - Hà Kim

Cuối tháng 11, tổ ấm của nam diễn viên Mạnh Quân chào đón em bé thứ 2, một bé gái rất dễ thương có nickname là Mickey. Được biết, bà xã của Mạnh Quân dự định sẽ mổ chủ động ở tuần thứ 39. Tuy nhiên, cô lại vỡ ối sớm trước 2 tuần nên được mổ sớm.

Trộm vía, tuy ra đời sớm 2 tuần nhưng em bé vẫn nặng 4kg. Mạnh Quân cũng cho biết việc vợ sinh sớm tưởng lo mà hóa ra lại may vì nhờ vậy mà anh có cơ hội được ở bên cạnh vợ trong lúc vượt cạn.

Mạnh Quân và bà xã chào đón thành viên thứ 4 vào cuối tháng 11/2020.

Ông bố điển trai chăm con cực khéo.

Mạnh Quân bày tỏ, chứng kiến toàn bộ ca mổ của vợ qua màn hình, anh cảm thấy hồi hộp, lo lắng hơn bao giờ hết. Chỉ đến khi thấy bác sĩ nhấc em bé ra, nghe tiếng khóc của con cất lên anh mới thấy nhẹ nhàng.

Bản thân Mạnh Quân cũng cảm thấy thương và biết ơn vợ nhiều hơn vì đã chịu nhiều vất vả để sinh con cho mình. Chính vì thề nên nam diễn viên "Lửa ấm" cũng cố gắng dành nhiều thời gian để giúp vợ chăm sóc em bé.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

Ngày 2/12, Kỳ Hân sinh đã hạ sinh con trai thứ 2 tại Cộng hòa Séc sau 10 tiếng đau đẻ vật vã. Dù lần đầu sinh mổ nhưng lần này, các bác sĩ đã thăm khám và thấy cô đủ điều kiện sinh thường nên đã cho cô sinh thường. Em bé chào đời nặng 3,6kg và được bố mẹ đặt tên là Mạc Nguyễn Phúc Long, nickname Dưa Hấu. Dưa Hấu xinh xắn, có nhiều nét giống bố và anh Tỏi.

Kỳ Hân cũng vừa trở thành bà mẹ 2 con vào đầu tháng 12/2020.

Em bé thứ 2 tên Nguyễn Mạc Phúc Long, nickname Dưa Hấu.

Vì đi sinh mùa dịch nên Kỳ Hân chỉ được ở bên cạnh chồng lúc vượt cạn, còn trong lúc chờ sinh và sau sinh cô và con trai ở 1 mình 1 phòng, có y tá giúp đỡ.

Sau khi sinh xong, Kỳ Hân cũng phải cáng đáng hết việc chăm con nên khá vất vả và bận rộn. Mạc Hồng Quân xin nghỉ phép 1 tháng và bay sang cùng vợ từ lúc trước sinh, và hiện tại anh cũng đã trở về Việt Nam để tập luyện và thi đấu. Kỳ Hân cho biết, đợi em bé được 6 tháng tuổi và tiêm đủ các mũi tiêm phòng cơ bản thì cô và các con sẽ về Việt Nam.

Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe

Đáng lẽ con gái Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe sẽ chào đời vào năm 2021. Thế nhưng khi đang ở tuần thứ 34 của thai kỳ, Vy Pumpe bất ngờ vỡ ối sớm, cô được chỉ định mổ cấp cứu lấy thai vì em bé bị ngạt. Điều này khiến vợ chồng Vy Pumpe vô cùng lo lắng, nam diễn viên hài rơi nước mắt khi nhìn vợ được đưa vào phòng mổ.

Nhưng may mắn là mọi chuyện đã thuận lợi, con gái Mạc Văn Khoa chào đời nặng 1,9kg, được bố mẹ đặt tên là Mạc Linh Đan, nickname Minnie.

Đáng lẽ sẽ chào đời vào năm 2021 nhưng con gái của Mạc Văn Khoa đã ra sớm hơn dự tính đến 6 tuần.

Em bé tên Mạc Linh Đan, nickname Minnie.

Minnie rất xinh xắn, mũi cao, mắt to, nhặt đều nét của cả bố và mẹ. Cô bé phải nằm trong lồng kính 3 ngày trước khi được gặp bố mẹ. Những ngày đầu sau sinh, Vy Pumpe được mẹ chồng chăm sóc chu đáo, còn hiện tại cô có mẹ đẻ, em gái và chồng hỗ trợ.

Để có nhiều thời gian cho vợ con, Mạc Văn Khoa hạn chế nhận show ở xa, anh tự tay chăm sóc, nấu nướng cho vợ ăn uống thì mới cảm thấy yên tâm.

Kiều Anh - Văn Quỳnh

Ngày 11/12 vừa qua, ca nương Kiều Anh đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ cô đã sinh con trai thứ 2, bé Tomyum. Trước đó đã râm ran có thông tin Kiều Anh mang thai lần 2 nhưng ca nương không phủ nhận cũng không xác nhận. Mọi người cũng chỉ nghĩ rằng nếu có thì cô mới "dính bầu" mà thôi chứ không tin được cô đã mang thai đến ngày "vượt cạn" như vậy. Ai cũng phải công nhận ca nương giấu bầu quá siêu.

Ca nương Kiều Anh gây ngỡ ngàng khi tiết lộ đã sinh con lần 2.

Em bé thứ 2 nhà Kiều Anh có cái tên ở nhà rất dễ thương Tomyum.

Nói về điều này, Kiều Anh cho biết cô thích tạo sự bất ngờ nên quyết định ém kỹ chuyện bầu bí để tạo bất ngờ lớn cho mọi người.

Sau khi sinh con, Kiều Anh cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Bà mẹ 2 con rất nhiều sữa cho em bé bú, cô cũng sớm lấy lại vóc dáng thon thả sau ít ngày sinh nở.

Một năm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-nam-duoc-mua-sinh-de-cua-sao-viet-troi-qua-ho-ngoc-ha-va-nhung-gia-dinh-nay-van-kip-chot-so-chuot-vang-20201231223943155.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY