Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mua thêm lọ gel dưỡng rẻ bèo này, da chẳng lo bong tróc mà còn căng bóng như vừa được tiêm nước

Đây chính là món gel dưỡng đa năng cứu tinh cho làn da trong tiết trời giao mùa.

Trong tiết trời giao mùa hiện nay, làn da có phần ẩm ương và dễ khô tróc xám xịt chứ không căng mịn như trước. vì vậy chúng ta càng cần chú trọng hơn vào công đoạn dưỡng ẩm để da mịn đẹp. và trong vô số các sản phẩm dưỡng ẩm, có một món dưỡng da rẻ bèo nhưng lại cực đa năng mà cô nàng nào cũng nên sở hữu, đó là: gel lô hội.

Gel lô hội từ lâu đã là thành phần dưỡng da quen thuộc và cực kỳ đa năng, được nhiều tín đồ làm đẹp và các bác sĩ da liễu yêu thích. bác sĩ da liễu nổi tiếng joshua zeichner từng chia sẻ: "gel lô hội có thành phần chủ yếu là nước có khả năng làm dịu và giữ ẩm cho da. gel lô hội khá lành tính có thể sử dụng để làm dịu các vết cháy nắng, da kích ứng hay mẩn đỏ do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời".

Gel lô hội có kết cấu dạng gel, màu trong suốt như thạch. gel có khả năng dưỡng ẩm tốt, lành tính nên có thể phù hợp với mọi loại da, bạn có thể dùng luôn gel lô hội để thay thế kem dưỡng ẩm thông thường, gel thẩm thấu khá nhanh nên không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu.

Ngoài ra bạn còn có thể bôi gel lên miếng bông tẩy trang rồi dùng để đắp mặt, đắp mắt giống như lotion mask giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm, giảm quầng thâm, nếp nhăn. với những cô nàng hay makeup, bạn hãy trộn thêm 1 chút gel lô hội vào kem nền sẽ giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, hạn chế lớp makeup bị khô tróc, đem lại vẻ căng mướt.

Dưới đây là một số loại gel lô hội phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Nơi mua: Azooo

Nơi mua: Naturerepublicstore

Nơi mua: Milaganics

Nơi mua: Beauty garden

Nơi mua: Innisfree

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-them-lo-gel-duong-re-beo-nay-da-chang-lo-bong-troc-ma-con-cang-bong-nhu-vua-duoc-tiem-nuoc-2020090815444625.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị viêm da tiết bã nhờn ở đầu, song điều trị không hết, giờ xuống tới ngực và lưng, cảm giác rất khó chịu. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi cách chữa trị. Xin cảm ơn!
  • Đó là vì quá lạnh là một trạng thái stress và phản ứng của cơ thể đáp ứng lại stress làm tăng đường huyết (ĐH).
  • Trời lạnh khiến cơ thể tiêu tốn nhiều năng lượng, sức đề kháng giảm, vân vân, những người thể trạng yếu, chưa kịp thích nghi thời tiết, rất dễ bị nhiễm bệnh.
  • Xin mách bạn vài biện pháp giúp làn da luôn mịn màng trong tiết giao mùa.
  • Bệnh vảy nến là một bệnh tự miễn, người mắc bệnh sẽ không có Thuốc để chữa khỏi mà chỉ có thể chữa triệu chứng mỗi khi bệnh nặng lên
  • Bệnh tổ đỉa là một thể đặc biệt của bệnh chàm, khu trú ở lòng bàn tay và bàn chân và rìa các ngón, có tên khoa học là Dysidrose.
  • Ta khó có thể hình dung được một cách phòng ung thư đơn giản, hiệu quả, ít tốn kém mà lại không có tác dụng phụ như thế.
  • Vào mùa lạnh, da bị mất nhiệt cộng với việc cơ thể bị thiếu nước do nhiều người không có thói quen uống đủ nước khiến da dễ bị khô, nứt nẻ.
  • Thay vì tìm mua những sản phẩm dưỡng da trên thị trường, bạn có thể dùng những thứ có sẵn ngay trong gian bếp nhà mình để dễ dàng làm
  • Dễ dàng xuất hiện vết bầm tím, bị tụt lợi hoặc dễ ốm, đó là các dấu hiệu cho thấy bạn thiếu vitamin C.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY