Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mừng quốc tế phụ nữ, nhiều chị em được làm đẹp miễn phí 100%

Để tạo điều kiện cho chị em được thỏa sức làm đẹp nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Thu Cúc Mega Beauty Center 136 Nguyễn Trãi (Hà Nội) đã trao tặng nhiều suất thẩm mỹ miễn phí 100% cho chị em vào đúng ngày khai trương.

Sáng 07/03/2020, sự kiện khai trương Thu Cúc Mega Beauty Center 136 Nguyễn Trãi đã chính thức được diễn ra.

Theo đại diện của ban tổ chức, trước đó, chỉ sau 2 giờ đồng hồ thông báo khai trương đã có 500 - 600 khách hàng gọi điện, đặt chỗ để được tham dự. "Điều này cho thấy sức hút cũng như sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng dành cho thương hiệu Thu Cúc. Chúng tôi vô cùng tự hào và cảm ơn vì điều này", đại diện Thu Cúc cho biết.

Nhận thức rõ "sức nóng" của sự kiện, trước giờ khai trương, Thu Cúc đã tiến hành khử khuẩn, vệ sinh toàn diện cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng các dụng cụ phục vụ cho ngày khai trương. Đồng thời huy động cán bộ y tế và nhân viên thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp y tế cần thiết để đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa cho khách hàng đến tham dự.

Khách hàng được sát khuẩn tay trước khi vào tham dự khai trương

Khách hàng thực hiện khai thác tiền sử di chuyển để phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám, kiểm tra sức khỏe

Chị Mai Anh - 1 trong những khách hàng đến sớm nhất chia sẻ: "Bản thân đã biết đến thương hiệu thẩm mỹ Thu Cúc từ lâu. Sau khi biết sự kiện khai trương lần này có những ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay và mọi khách hàng đến đều được thực hiện các biện pháp y tế cần thiết và kiểm tra thân nhiệt 3 lớp rất cẩn thận nên tôi đã yên tâm đến sớm để đăng ký trải nghiệm dịch vụ"

Qúa trình kiểm tra thân nhiệt 3 lớp được thực hiện chặt chẽ đối với tất cả khách hàng dự sự kiện

Khách hàng tham dự đều được tư vấn kỹ lưỡng, nhiều người đăng ký thực hiện dịch vụ ngay trong ngày

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Mr.Ivan – Giám đốc chuyên môn Thu Cúc Mega Beauty Center cho biết: Lấy phương châm "an toàn - hiệu quả - dịch vụ chuyên nghiệp" làm giá trị cốt lõi để phát triển, Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thu Cúc cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn là lựa chọn đáng tin cậy, xứng đáng với sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng trong suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua.

Nghi thức cắt băng khai trương, Thu Cúc Mega Beauty Center 136 Nguyễn Trãi chính thức đi vào hoạt động

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của sự kiện khai trương lần này chính là việc trao tặng các suất thẩm mỹ miễn phí 100% với tổng trị giá lên đến 20 tỷ đồng cho tất cả khách hàng tham dự bao gồm: 3 suất nâng ngực Nano Chip trị giá 90 triệu/suất, 1 suất hút mỡ bụng Vaser Lipo trị giá 55 triệu/suất, 6 suất nâng mũi High-line trị giá 30 triệu/suất, 7 suất cắt mí Pro Mini/Open Deep P’Cell trị giá 14 triệu đồng/suất, 3 suất làm hồng nhũ hoa Nanocell Pink Plus trị giá 10 triệu đồng/suất, 20 suất phun xăm NanoCell Plasma trị giá 8 triệu đồng/suất.

Kết thúc buổi khai trương, toàn bộ các suất thẩm mỹ miễn phí này đều đã tìm được chủ nhân.

Những khách hàng may mắn nhất nhận được các suất thẩm mỹ miễn phí 100% trong ngày khai trương

Là trung tâm làm đẹp được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ cũng như sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, Thu Cúc Mega Beauty Center 136 Nguyễn Trãi sẽ là địa chỉ làm đẹp hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn cho mọi đối tượng khách hàng.

Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc Mega Beauty Center

Cơ sở 1: 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: 70 Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thammythucuc.vn

FaceBook: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mung-quoc-te-phu-nu-nhieu-chi-em-duoc-lam-dep-mien-phi-100-20200309110958746.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY