Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Muốn xét nghiệm máu tại BV Hòa Hảo mà không phải chờ đợi?

Ba tôi cần làm xét nghiệm máu mà ngán phải đến các trung tâm chờ đợi đông quá, với lại ông bị đau khớp, không tiện đi lại. Mangyte.vn giúp tôi địa chỉ lấy máu tại nhà được không? Cảm ơn nhé! (Phương Uyên - TPHCM)
Chào Phương Uyên, Hiện nay, tại bv hòa hảo có dịch vụ lấy máu tại nhà nhằm phục vụ cho các bệnh nhân lớn tuổi, bệnh nặng không tiện đi lại.

- Phí lấy máu: 70.000 đ/lần (chưa kể phí xét nghiệm)

- Nếu nhân viên lấy máu rồi sau đó trả kết quả tại nhà: 140.000 đ (chưa kể phí xét nghiệm).

- Để sử dụng dịch vụ này, thân nhân hoặc người bệnh chỉ cần liên hệ các số điện thoại sau:

08. 3927. 0284 (số nội bộ 1134) gặp chị Thủy hoặc chị Vi.

08. 3927. 2136 (số nội bộ 1134) gặp chị Thủy hoặc chị Vi.

0935. 365. 116 gặp anh Khương.

Phương thức trả kết quả:

- Kết quả xét nghiệm trả trực tiếp cho người bệnh hoặc người có giấy hẹn (thường là biên lai đóng tiền).

- Kết quả trả trực tiếp cho bệnh viện phòng khám qua fax, qua bưu điện (chuyển phát nhanh), qua email.

- Thời gian: có thể trong buổi sáng, trong ngày tùy loại xét nghiệm. Vài xét nghiệm có thể mất nhiều thời gian hơn như sinh học phân tử: 2 - 4 ngày, nuôi cấy vi sinh: 2 -7 ngày, và cấy vi trùng lao: 1 tháng.

- Riêng về những kết quả cấp cứu có từ 5 - 20 phút như: khí máu động mạch, ion đồ, rối loạn đông máu…

Thân mến!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-muon-xet-nghiem-mau-tai-bv-hoa-hao-ma-khong-phai-cho-doi-1145.html)

Chủ đề liên quan:

bv hòa hảo xét nghiệm máu

Tin cùng nội dung

  • Xin Mangyte cho biết chụp CT toàn thân có cản quang tại trung tâm Hòa Hảo phải chuẩn bị những gì? Tôi đã nhiều lần chụp CT có cản quang trong 1 năm, có cần xét nghiệm máu lại trước khi chụp không? Tại Hòa Hảo có được tính BHYT hay không? Cám ơn các bác sĩ nhiều! (Trần Thị Hoa - Bến Tre)
  • Tôi muốn đến BV Hòa Hảo làm xét nghiệm HIV combo nhưng tôi chưa đến đó bao giờ, không rõ sẽ xét nghiệm ở phòng nào? Mà xét nghiệm HIV nên tôi cũng ngại lắm, không dám hỏi thăm ai ở đó. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp tôi. Xin cảm ơn! (Tr.T.H.O - TPHCM)
  • Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.
  • Mangyte ơi, cho em hỏi: Em muốn xét nghiệm máu (bộ tiền phẫu) thì nên xét nghiệm ở đâu cho rẻ? Nếu có thể, Mangyte cho em danh sách bảng giá xét nghiệm của một vài bệnh viện để em tham khảo với. Cám ơn bác sĩ! (Mai My - maimy…@yahoo.com)
  • Bác sĩ ơi, cháu hay bị đau đầu, đau lắm. Giờ cháu muốn khám ở BV Hòa Hảo thì khám lệ phí là bao nhiêu ạ? Cháu sợ không đủ tiền. Cháu cảm ơn bác sĩ! (Huy - nguyen...93@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Gia đình tôi ở tận Cà Mau. Lâu lắm mới có dịp lên thành phố dự đám cưới đứa cháu. Nhân tiện tôi muốn đưa bố mẹ tôi đi kiểm tra sức khỏe tổng quát. Tôi nghe nói có bệnh viện Hòa Hảo chuyên làm các xét nghiệm sức khỏe tổng quát. Nhờ Mangyte tư vấn giúp giá cả và địa chỉ của BV này. Trân trọng cảm ơn!
  • Tôi muốn khám tổng quát hết tất cả để biết xem mình có bệnh gì không, tôi muốn khám dịch vụ ở bệnh viện Chợ Rẫy thì cho tôi hỏi tôi nên khám khoa gì? Và nếu gọi điện thoại đặt giờ đến khám thì khi đến tôi sẽ báo ai để biết là mình đã đặt giờ? Xin cảm ơn! (Mong Truyen - Tiền Giang) Cho em hỏi xét nghiệm máu tìm bệnh ở TPHCM chỗ nào uy tín và tốt nhất, chi phí 1 lần xét nghiệm là bao nhiêu? (Bá Sang - Q. Tân Bình, TPHCM)
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Xét nghiệm máu là một loại xét nghiệm phổ biến, giúp chẩn đoán, theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh, và kiểm tra nhóm máu của bạn, trước khi được truyền máu.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY