Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân BLACKPINK dùng nước hoa gì? Bất ngờ với mùi hương mà Rosé tiết lộ

Những mỹ nhân sang chảnh nhà BLACKPINK yêu thích những mùi nước hoa với hương thơm trẻ trung, tươi mới.

1. Jennie – Chanel Deauville Eaux de Toilette

Dòng nước hoa mà cô nàng jennie yêu thích đó là chanel deauville eaux de toilette. chai nước hoa này mang cảm giác vừa ngọt ngào, trẻ trung lại vừa sống động, tươi mát. em nó là sự hòa quyện giữa hương húng quế, cam, chanh với hoa nhài, hoa hồng và hoắc hương. chính vì thế, em nó không quá kén người dùng, thích hợp để dùng vào ban ngày với độ lưu hương được đánh giá khá tốt.

Nơi mua: Chanel; Giá: Khoảng 3 triệu đồng

2. Jisoo – Miss Dior

Chai nước hoa được jisoo xem là chân ái chính là dòng nước hoa kinh điển miss dior của nhà mốt dior.

Miss dior tôn lên vẻ nữ tính của các quý cô hiện đại với hương thơm chiết xuất từ các loại quả và hoa như hoa hồng, hoa nhài, chanh, quýt hồng, tiêu hồng, cam đỏ, cam ngọt. nếu như những nốt hương đầu tiên tạo cảm giác thơm ngát xen lẫn chút tươi trẻ thì những nốt hương sau lại gợi cảm giác mềm mại, vấn vương; và cuối cùng là nốt hương sang trọng, gợi cảm của gỗ hồng và hoắc hương. đây cũng là chai nước hoa cực hợp để diện đến sở làm mà các chị em công sở nên tham khảo.

Nơi mua: Dior; Giá: Khoảng 3 triệu đồng

3. Rosé - Le Labo Citron 28 City Exclusives

Với rosé, dân tình từng tăm tia ra chai nước hoa yêu thích của cô đó là le labo citron 28 city exclusives. đây là dòng nước hoa unis*x mang cảm giác thanh lịch, sang trọng và quyến rũ với hương chủ đạo của hoa nhài, chanh vàng và xạ hương. với chai nước hoa này, hương chanh được kết hợp cùng những hương gỗ như tuyết tùng và xạ hương tạo ra mùi hương trầm ấm, mang cảm giác cổ điển, thanh lịch.

Nơi mua gợi ý: Aland; Giá: 7,7 triệu đồng

Về phần lisa, cô chưa từng hé lộ với dân tình về loại nước hoa mà cô sử dụng. cô chỉ từng chia sẻ bản thân sử dụng dòng nước xả vải hương nước hoa mà thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-blackpink-dung-nuoc-hoa-gi-20211029123453636.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink jennie Jisoo làm đẹp nước hoa

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Dưới đây là cách xử lý khi bị dị ứng nước hoa bạn cần biết để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
  • Khi bị dị ứng, nạn nhân sẽ mắc các triệu chứng phổ biến như: đau đầu, nghẹt mũi, ngứa họng, ngứa mắt, chóng mặt.
  • Nước hoa là một trong những mỹ phẩm được dùng nhiều nhất. Với nhiều người, nước hoa là vật bất ly thân, bởi nó đem đến cho họ sự tự tin, lôi cuốn và quyến rũ.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY