Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Naeun rất xinh nhưng Jisoo mới đáng trầm trồ: Hoa hậu Hàn Quốc ngày càng sang và S*xy quá đỗi

Không chỉ đụng hàng, cách mixmatch của Jisoo và Naeun cũng giống hệt nhau.

Jisoo vốn vẫn được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo được ví như "Idol đẹp như Hoa hậu". Thế nhưng thời gian gần đây dường như cô nàng lại ngày càng sang và sexy hơn so với khi xưa, từ thần thái đến style đều có thay đổi đáng kể. Mới đây khi đụng hàng với "nữ thần quần legging", Jisoo và Son Naeun đều có cùng 1 cách lên đồ tạo ra màn so kè đáng chú ý.

Thời gian gần đây, hình ảnh của Jisoo ngày càng cá tính, gợi cảm chứ không còn gắn bó với phong cách ngọt ngào như trước đây.

Naeun rất xinh nhưng Jisoo mới đáng trầm trồ: Hoa hậu Hàn Quốc ngày càng sang và sexy quá đỗi - Ảnh 1.

Cô chăm diện những thiết kế mới lạ, buông lơi hờ hững gợi cảm, thần thái cũng thiên về nét sang chảnh, sexy.

Naeun rất xinh nhưng Jisoo mới đáng trầm trồ: Hoa hậu Hàn Quốc ngày càng sang và sexy quá đỗi - Ảnh 2.

Mẫu áo này cũng vừa được Son Naeun diện trong hình ảnh mới đây. "Nữ thần quần legging" cũng mix áo cùng quần jeans.

Naeun rất xinh nhưng Jisoo mới đáng trầm trồ: Hoa hậu Hàn Quốc ngày càng sang và sexy quá đỗi - Ảnh 3.

Phần vai áo cách điệu lấp ló xương quai xanh của người diện.

Naeun rất xinh nhưng Jisoo mới đáng trầm trồ: Hoa hậu Hàn Quốc ngày càng sang và sexy quá đỗi - Ảnh 4.

Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Alexander Wang, phần vai áo may bằng vải voan xuyên thấu tạo ra nét buông lơi hờ hững.

Naeun rất xinh nhưng Jisoo mới đáng trầm trồ: Hoa hậu Hàn Quốc ngày càng sang và sexy quá đỗi - Ảnh 5.

Cùng diện 1 thiết kế, cả Jisoo và Son Naeun cũng có cách lên đồ giống nhau. Cả 2 đều xinh đẹp nhưng đáng nói chính là thần thái sexy sang chảnh của Jisoo, đụng hàng với "nữ hoàng quần legging" lừng danh mà thành viên BLACKPINK chẳng hề kém cạnh chút nào.

Naeun rất xinh nhưng Jisoo mới đáng trầm trồ: Hoa hậu Hàn Quốc ngày càng sang và sexy quá đỗi - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/naeun-rat-xinh-nhung-jisoo-moi-dang-tram-tro-hoa-hau-han-quoc-ngay-cang-sang-va-sexy-qua-doi-20201024234827626.chn)

Tin cùng nội dung

  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Một sự kiện gây chấn động thế giới trong thời gian gần đây, cùng với những phát hiện mới cho biết: cơ phó Andrea Lubitz, người lái chiếc máy bay Airbus A320 số hiệu 4U9525 của hãng Germanwings đâm xuống dãy núi Alps của Pháp vào ngày 24/3 vừa qua đã mắc bệnh rối loạn lo âu lan tỏa.
  • Năm 2003, Cơ quan Quản lý Thu*c và thực phẩm Mỹ (FDA) đã xếp các Thu*c trị bệnh cảm có chứa chất phenylpropanolamine (PPA) vào nhóm Thu*c không an toàn
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Hoa hậu Việt Nam năm 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm Đại sứ thiện chí Chương trình Vì môi trường xanh quốc gia năm 2015.
  • Hẳn nhiên, sách để đọc, tra cứu. Song với một xã hội trọng hình thức hơn nội dung, quen đánh giá bản chất sự việc bằng hiện tượng, sách còn để làm nhiều hơn thế.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga 2007 về tội L*a đ*o chiếm đoạt tài sản.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY