Trẻ em hôm nay

Chăm sóc trẻ em

Nắm được 5 cách tăng sức đề kháng da cho con, mẹ khỏi lo chuyện con ốm vặt mùa hè

Con trẻ thích mùa hè vì được đi du lịch, nhưng với cha mẹ đây lại là khoảng thời gian đứng ngồi không yên vì... con rất dễ ốm. Nhưng nếu mẹ biết bí quyết chăm sóc đề kháng da cho trẻ thì chuyện ốm vặt của con sẽ không còn là nỗi lo thường trực của mẹ nữa.

Khi các bệnh viện, cơ sở y tế liên tục có báo cáo về số ca trẻ nhập viện trong mùa hè, chủ yếu liên quan đến các bệnh đường hô hấp, sốt xuất huyết, tay chân miệng, viêm màng não... thì trong đầu hầu hết các bậc cha mẹ nảy ngay ra suy nghĩ "phải tìm mọi cách để nâng cao miễn dịch, tăng cường "phải ăn uống thật bổ dưỡng mới đủ sức khỏe, không bị ốm", đó là tâm niệm của không ít bậc cha mẹ. thế là họ không ngại ngần tìm kiếm những sản phẩm được coi là "tăng cường sức khỏe, giúp phòng bệnh" và đều đặn

Đề kháng da - "hàng rào" bảo vệ đầu tiên trên cơ thể

Tuy không nhìn thấy nhưng

Ba lớp hàng rào của đề kháng da cũng không thể kiên cố mãi nếu chúng không được quan tâm. các tác nhân độc hại từ môi trường, vi khuẩn bám trên da, hóa chất da tiếp xúc hàng ngày... đều có thể khiến cho 1. Ăn uống đủ dinh dưỡng

2. Chăm vận động

3. Ngủ đủ giấc

4. Bổ sung vitamin C

5. Giữ vệ sinh sạch sẽ

Sữa tắm lifebuoy mới với công thức ion bạc+ (gồm ion bạc, thymol và terpineol) có khả năng kết hợp với Xem thêm sản phẩm tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-duoc-5-cach-tang-suc-de-khang-da-cho-con-me-khoi-lo-chuyen-con-om-vat-mua-he-20200618114146791.chn)

Tin cùng nội dung