Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nấu hải sản chỉ cần làm thêm bước này, hết sạch mùi tanh khó chịu món ăn thơm ngon ai cũng mê

Với bí quyết này sẽ giúp chị em khử sạch mùi tanh trong hải sản giúp món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mực

Khi bạn mua mực về và muốn khử mùi tanh đặc trưng của mực bạn có thể dùng chè khô để khử mùi tanh khó chịu từ mực. cách làm bạn chỉ cần cho một nhúm chè khô vào nồi nước lạnh rồi đun sôi để cánh chè nở ra rồi bạn thả vào mực là được với cách làm này sẽ giúp hút sạch chất nhầy, khử mùi tanh của mực hiệu quả giúp món ăn của bạn thơm ngon hơn

Cá biển

Khi bạn muốn khử mùi tanh của cá biển bạn hãy tiến hành sơ chế cá bằng cách lấy sạch máu trong lòng cá, nhất là loại bỏ hết cá tụ máu ở trong bụng cá để làm sạch mùi tanh.

cách khử mùi hải sản trước khi chế biến

Tiếp sau đó bạn hãy ngâm ca vào nước vo gạo rồi làm sạch với nước nếu cá quá tanh; hoặc rửa cá với nước có pha rượu sẽ giúp loại bỏ mùi tanh của cá hiệu quả.

Tôm

Khi ban mua tôm và muốn khử mùi tanh thì bạn nên làm sạch phần đầu tôm râu tôm và bạn nên rút bở cả phần đuôi, rút bỏ chỉ đen trên lưng, rửa sạch thì cho ngâm trong thau nước có pha muối, đường và một chút rượu trắng để rửa sạch tôm để cho món ăn sạch được nhớt và khử mui tanh khi bạn chế biến sẽ thơm ngon hơn rất nhiều.

khử mùi tanh của hải sản

Cua, ghẹ

Khi bạn muốn khử mùi tanh trong cua ghẹ để giúp món ăn của bạn trở nên hoàn hảo thì bạn nên thử dùng một chút rượu vang trắng và nước gừng. tiếp đó, bạn hãy cho gừng giã nhuyễn vắt lấy nước rồi cho cùng các loại gia vị khác vào ướp cua. rồi sau đó, lúc cho lên bếp để xào nấu thì cho thêm khoảng 1-2 muỗng cà phê rượu trắng vào để rửa sạch cua ghẹ là được.

Khỏe và đẹp

Nguồnkhoevadep.com.vn

Link bàigốc

http://www.khoevadep.com.vn/nau-hai-san-chi-can-lam-them-buoc-nay-het-sach-mui-tanh-kho-chiu-mon-an-thom-ngon-ai-cung-me-d281298.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/nau-hai-san-chi-can-lam-them-buoc-nay-het-sach-mui-tanh-kho-chiu-mon-an-thom-ngon-ai-cung-me-543100.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Khoảng 2-3 ngày nay sau khi ăn thì bụng trên, phần xương ức của tôi có cảm giác rất khó chịu và nóng, đặc biệt sau khi ăn cay.
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Trong số rất nhiều nguồn tài nguyên quý giá khác nhau, phải kể đến nguồn dược liệu rất đa dạng và phong phú từ biển, đảo nước ta.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY