Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngắm Irene là thấy ngay 2 màu son đáng sắm, dù để tóc đen hay vàng bạch kim diện lên đều “cưng xỉu”

Irene chứng minh chỉ diện sương sương hai màu son cơ bản cũng đã giúp gương mặt thêm xinh.

Mái tóc vàng bạch kim của Irene mới đây tuy chỉ là một "cú lừa" với fan nhưng chẳng ai có thể phủ nhận visual đỉnh của chị cả Red Velvet hết. Vì Irene dù xuất hiện trong màu tóc đen truyền thống hay tóc bạch kim thời thượng thì cũng đều xinh đẹp đấy thôi. Đáng nói hơn là nữ thần nhà SM tuy phải "tương" màu tóc bạch kim khó nhằn nhưng cô thậm chí chẳng cần tô son đậm đà hay kẻ eyeliner dày sắc sảo, vậy mà vẫn khiến tổng thể ấn tượng, xinh đẹp phát hờn.

Trong những lần diện mái tóc giả màu vàng bạch kim gần đây, Irene vẫn giữ style makeup tự nhiên, không quá cầu kì. Ngoài việc chọn màu lens xanh đẹp tuyệt gây chú ý, thì nữ idol sinh năm 1991 còn kết hợp với 2 màu son cơ bản nhưng "max" xinh là đỏ hồng và đỏ đất.

Irene còn áp dụng kiểu đánh son lòng môi ngây thơ giúp diện mạo thêm nét nhẹ nhàng.

Cô nàng gián tiếp chứng minh dù đang để tóc tối màu hay sáng trưng thì cứ diện những màu son này là auto nịnh mặt, không nhất thiết phải chọn các tông son thật đậm mới giúp nhan sắc thăng hoa. Thay vào đó, mỹ nhân Red Velvet tập trung đánh má hồng kĩ càng giúp gương mặt có thêm điểm nhấn ngọt ngào, tươi trẻ.

Ngắm Irene là thấy ngay 2 màu son đáng sắm, dù để tóc đen hay vàng bạch kim diện lên đều “cưng xỉu” - Ảnh 3.

Ngắm Irene là thấy ngay 2 màu son đáng sắm, dù để tóc đen hay vàng bạch kim diện lên đều “cưng xỉu” - Ảnh 4.

Espoir Lipstick No Wear Powder Matte - Màu Red Meets Cafe

Giá thị trường khoảng: 350.000 VNĐ

Nơi mua: The Cloud Beauty

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngam-irene-la-thay-ngay-2-mau-son-dang-sam-du-de-toc-den-hay-vang-bach-kim-dien-len-deu-cung-xiu-20200722120756448.chn)
Từ khóa: trang điểmIrene

Chủ đề liên quan:

Irene trang điểm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY