Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh lăng xê các hot trend 2020 với cách mix đồ đỉnh của chóp

Nữ hoàng nội y Việt Nam Ngọc Trinh từ đầu năm đến nay toàn diện loạt items vô cùng bắt trend và phô đường cong hoàn hảo được rất nhiều cô nàng học hỏi theo

Khác hẳn với những năm về trước với phong cách sến súa, ngọc trinh của hiện tại vô cùng sành điệu trong cách lựa chọn trang phục dạo phố, ra sân bay cho đến đi dự sự kiện thì đều ghi điểm trong lòng của khán giả.

Từ style nữ tính cho đến cool ngầu, gợi cảm thì kiểu nào mỹ nhân "vòng eo 56" cũng đều chinh phục được hết.

Ngọc trinh ngày càng "thăng hạng" trong việc lựa chọn streetwear hầm hố ra sân bay. trình diện đồ của người đẹp với các items áo croptop, quần jeans thụng phối cùng giày thể thao cứ gọi là chất chơi không chê vào đâu được.

Trong những dịp trang trọng hay đi công việc thì phong cách suit luôn được chân dài 9x ưu tiên hàng đầu.

Hở hang, táo bạo chán thì ngọc trinh sẽ chuyển qua style nữ tính, điềm đạm với những gam màu nhẹ nhàng.

Mô phỏng theo style nữ sinh thường thấy từ các nữ idol Kpop, nữ hoàng nội y Việt Nam cũng chọn cho mình phong cách nhí nhảnh, trẻ trung này trong một lần ra sân bay khiến dân tình khen ngợi hết lời.

Diện corset là mốt đang được các chân dài hollywood vô cùng ưa chuộng và ngọc trinh cũng đã nhanh chóng update style gợi cảm này trong trang phục hàng ngày cũng như các shoot hình thời trang theo nhiều style khác nhau.

Để diện quần xuyên thấu hay các dáng quần lộ nội y đẹp như kendall jenner hay bella hadid không bị phô thì ở đây tại showbiz việt cứ gọi tên ngọc trinh đầu tiên khi cô tiên phong chọn style này.

Bikini hở bạo dây nhụa thì ở showbiz mỹ có emily ratajkowski thì việt nam có ngọc trinh chuyên các thể loại bikini lắt léo, kén dáng này.

Thiết kế đầm body ôm hai dây cho đến nay vẫn luôn là "hot trend" vừa dễ mặc lại vô cùng dễ dàng mix đồ với các phụ kiện.

BÀI VIẾT

Văn Luân

THIẾT KẾ

Gia Thiên

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-lang-xe-cac-trend-hot-nhat-nam-2020-voi-cach-mix-do-dinh-20201201102018306.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY