Pháp luật hôm nay

Ngôi sao M.U tự cách ly: Người bị chó cắn, người chấn thương trong bếp

Các ngôi sao M.U đã dính phải những chấn thương rất hy hữu khi tự cách ly ở nhà.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các ngôi sao của M.U cũng như người dân sinh sống ở nước Anh bắt buộc phải tự cách ly tại nhà và thực hiện giãn cách xã hội. Hiện tại, giải Ngoại hạng Anh đã bị tạm hoãn vô thời hạn và ban huấn luyện M.U đã cố gắng giúp các cầu thủ duy trì thể lực, vóc dáng thông qua chế độ ăn uống và tập luyện riêng.

M.U thậm chí cho các chuyên gia dinh dưỡng dạy các cầu thủ nấu ăn trực tuyến, qua đó đảm bảo họ ăn đúng chất trong thời gian dài phải cách ly. Tuy nhiên, việc này khiến một số cầu thủ của họ dính chấn thương hy hữu.

Vốn là các ngôi sao giàu có và bận rộn, đa phần cầu thủ M.U đều hiếm khi vào bếp. Chính vì thế, một số người đã gặp “T*i n*n” khi cố gắng nấu ăn đúng cách. Không những vậy, có một ngôi sao M.U còn bị chó cắn khi ở nhà. Thông tin này được chính bác sĩ của M.U, Steve McNally xác nhận trên trang chủ CLB.

Bác sĩ Steve McNally cho biết: “Chúng tôi dạy các cầu thủ nấu ăn đúng cách qua Instagram. Rất nhiều người đã bắt đầu tự nấu ăn ngon, nhưng một số người lại dính chấn thương khi vào bếp. May mắn là bọn họ đều khỏe mạnh và không gặp vấn đề gì quá quan trọng. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được thông báo từ một cầu thủ rằng anh ấy bị chó cắn”.

Hiện tại, tình hình dịch COVID-19 ở Anh vẫn diễn biến phức tạp và nguy hiểm. Trong ngày hôm qua, quốc gia này đã ghi nhận 828 ca Tu vong vì mắc COVID-19. Vì vậy, các cầu thủ bóng đá dự kiến sẽ phải tự cách ly một thời gian dài nữa trước khi được trở lại tập luyện bình thường.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ngoi-sao-mu-tu-cach-ly-nguoi-bi-cho-can-nguoi-chan-thuong-trong-bep-20200422135316002.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tỷ lệ mắc bệnh tâm thần phân liệt và trầm cảm tăng cao hơn sau 11-15 năm chấn thương đầu vì đây là giai đoạn đặc biệt nhạy cảm trong phát triển thần kinh.
  • Bạn trai tôi bị đái tháo nhạt sau chấn thương sọ não, uống hết 3 hộp Minirin nhưng vẫn còn cảm giác khát nước và đi tiểu nhiều lần.
  • Mangyte ơi, em vừa mới bị T*i n*n giao thông khi đi du lịch, bị gãy chân và xây xát nhiều nơi. Em đã bó bột ở bệnh viện nơi em du lịch rồi. Bệnh viện gần nhà em nhất là bệnh viện 175, nên em định đến đó điều trị và theo dõi tiếp. Không biết giá cả như thế nào? Mangyte giúp em với. Em cảm ơn rất nhiều! (Minh Châu - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Tôi muốn hỏi địa điểm chích ngừa bệnh dại do bị chó cắn khu vực quận Tân Phú, Bình Tân. Nếu có làm việc thứ 7 và chủ nhật càng tốt. Xin cảm ơn! (Tuấn - Bình Tân) Cho tôi hỏi, ngày tết nếu chẳng may đi đường bị va quệt xe trầy chân tay cần phải đi chích ngừa phong đòn gánh thì phải làm sao? Hình như trong 24h đầu chích kiểu khác, sau 24h chích kiểu khác phải không Mangyte? (Thanh Bình - Q. Gò Vấp)
  • Dãn hoặc rách dây chằng chéo trước là một trong những chấn thương phổ biến nhất ở vùng đầu gối.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Chó thường không cắn trừ khi cảm thấy bị đe dọa và trẻ em thường là nạn nân của chúng. Không bao giờ được để trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ một mình với chó. Bài viết này giúp cho bạn biết cách dạy con bạn làm thế nào để tránh bị chó cắn.
  • Chấn thương đầu là do sự va chạm ở đầu mà trẻ em hầu như đều gặp phải. Nhưng hầu hết là chấn thương đầu nhẹ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY