Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Người mẹ ngủ say không hay biết con nhỏ có hành động kì lạ lúc nửa đêm, mãi cho tới khi mở camera mới phì cười

Khi xem lại camera thì người mẹ mới nhận ra đứa con của mình không nằm im và ngủ như tưởng tượng.

Mới đây, một đoạn clip trên Tiktok ghi lại "cuộc vui cô đơn" của em bé đang tuổi tu ti khiến ai cũng phì cười.

Current Time0:00

/

Duration0:23

Cậu bé đùa nghịch trong lúc mẹ đã

00:00:23

Cậu bé đùa nghịch trong lúc mẹ đã

Đoạn clip này do một tài khoản đăng tải trên Tiktok và chú thích: "Mẹ mê ngủ quá không biết đêm em làm gì mà nhảy tới nhảy lui".

Theo như diễn biến được

Có lúc mới sửng sốt trước những trò hiếu động của con.

Người mẹ ngủ say, không hay rằng con nhỏ có hành động kì lạ lúc nửa đêm mãi cho tới khi mở camera mới phì cười - Ảnh 2.

(Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip này đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thả tim. nhiều mẹ bỉm sữa cũng vào bình luận và cho biết có thể người mẹ chỉ giả vờ ngủ thôi, bởi đây là cách mà họ cũng vẫn áp dụng khi... quá bất lực với con hiếu động. "y như con mình, mình giả vờ ngủ nó lấy tay móc mắt, móc mũi mẹ", "không phải một số bình luận của cư dân mạng. một số khác thì hài hước cho rằng em bé đang thức trông mẹ ngủ.

Người mẹ ngủ say, không hay rằng con nhỏ có hành động kì lạ lúc nửa đêm mãi cho tới khi mở camera mới phì cười - Ảnh 3.

Cậu bé trèo qua trèo lại người mẹ.

Không rõ thông tin mà người đăng tải chia sẻ có chính xác không,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-me-ngu-say-khong-hay-biet-con-nho-co-hanh-dong-ki-la-luc-nua-dem-mai-cho-toi-khi-mo-camera-moi-phi-cuoi-20201027170616954.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ít ai biết có những em nhỏ mới sinh và chỉ 5-6 tuổi cũng có nguy cơ mắc căn bệnh herpes Sinh d*c.
  • Trẻ hiếu động thì các hành động nghịch ngợm sẽ không liên tục có chủ tâm, còn các bé bị tăng động thường không điều chỉnh được hành vi và điều này ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống.
  • Nghiên cứu cho thấy, có tới 60% trẻ dưới 6 tháng tuổi, có triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Hậu quả khiến trẻ chậm lớn, quấy khóc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
  • Mangyte ơi, hiện nay ở TPHCM có chương trình nào tư vấn về Tiêu hóa cho trẻ em đang diễn ra không? Nếu có Mangyte giới thiệu giúp em nhé. Chân thành cảm ơn! (Lê Thị Hương - TPHCM)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Những người làm cha, làm mẹ đều không thể vui được khi thấy con chậm chạp, kém linh hoạt so với bạn bè. Nhưng khi con quá hiếu động thì cũng chưa hẳn đã nên vui. Bởi, dấu hiệu kém tập trung - hiếu động chính là một loại bệnh mà nếu không phát hiện sớm để điều trị kịp thời sẽ tiến triển ngày càng trầm trọng.
  • Virus hợp bào hô hấp RSV là một trong những nguyên nhân gây bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với khả năng lây lan rất mạnh
  • Nhiễm trùng đường tiểu là loại nhiễm trùng rất thường gặp ở trẻ nhỏ, có thể dẫn đến các vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
  • Viêm tiểu phế quản là bệnh về đường hô hấp rất phổ biến ở trẻ nhỏ. Một trong các triệu chứng của bệnh viêm tiểu phế quản là tình trạng khó thở.