Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Người phụ nữ Việt Nam tiên phong giành được quán quân hạng mục người mẫu bikini toàn năng WNGP tổ chức tại Hàn Quốc

Theo naver.com, một cổng thông tin tại Hàn Quốc, chị Hạnh Dung, đến từ Việt Nam, đã giành được quán quân trong phần bikini tại “2022 ZENITH PCA SUWON COMPETITION” được tổ chức tại Đại học Jangan, Hwaseong-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc vào ngày 18/6/2022.

Ngoài vị trí thứ nhất trong hạng mục người mẫu bikini của npca suwon, chị còn giành vị trí thứ nhất trong hạng mục người mẫu bikini tại "cuộc thi inba korea asian 2022" và hạng nhất trong hạng mục người mẫu bikini wngp tổ chức ở gangneung.

Chị dung cũng trở thành người phụ nữ việt nam tiên phong giành quán quân hạng mục người mẫu bikini toàn năng wngp (grand prix bikini model master wngp) tổ chức tại gangneung, hàn quốc, xứ sở hàng đầu về thể hình châu á. grand prix là giải thưởng cao nhất, khi các top 1 của các hạng mục giải thưởng cùng tranh đấu, và chọn ra một người xuất sắc nhất.

Cuộc thi thu hút hơn 200 vận động viên tham dự, phân theo nhiều hạng mục: cổ điển, cơ bắp, hình thể, người mẫu trang phục thể thao, vóc dáng hiện đại, biniki…. chị dung hiện đã là bà mẹ hai con, và đang quản lý trung tâm thể hình fitplus do chị sáng lập.

Được biết, trước đó, vào năm 2019, trong lần đầu tiên tham gia thi đấu tại hàn quốc, chị dung cũng đã vinh dự lọt vào top 3 "ngôi sao thể hình yongin 2019", tổ chức tại thành phố yongin, hàn quốc, cho trường đoạn monokini, sử dụng hình ảnh cô dâu làm chủ đề trình diễn của mình.

https://afamily.vn/nguoi-phu-nu-viet-nam-tien-phong-gianh-duoc-quan-quan-hang-muc-nguoi-mau-bikini-toan-nang-wngp-to-chuc-tai-han-quoc-20220713162847896.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-phu-nu-viet-nam-tien-phong-gianh-duoc-quan-quan-hang-muc-nguoi-mau-bikini-toan-nang-wngp-to-chuc-tai-han-quoc-20220713162847896.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY