Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

Bình Định: Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ VIII sẽ được tổ chức vào đầu tháng 8

UBND tỉnh Bình Định cho biết, Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ VIII - Bình Định năm 2023, sẽ được diễn ra từ ngày 2 - 5/8/2023, tại Tp. Quy Nhơn và các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Diễn đàn nhân dân ASEAN 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 9/2023 tại Indonesia Diễn đàn nhân dân ASEAN 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 9/2023 tại Indonesia

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ VII được tổ chức tại Bình Định năm 2019

Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ VII được tổ chức tại Bình Định năm 2019.

Dự kiến liên hoan quốc tế võ cổ truyền việt nam lần thứ viii sẽ có một số hoạt động tiêu biểu như: lễ dâng hoa, dâng hương tại đài kính thiên - bảo tàng quang trung huyện tây sơn; giao lưu, biểu diễn kết hợp tham quan tại các lò võ, di tích lịch sử, văn hóa và các điểm du lịch của tỉnh (quảng trường nguyễn tất thành, quảng trường chiến thắng, đền thờ đại tư đồ võ văn dũng, linh phong thiền tự - chùa ông núi, chùa thiên hưng và chùa long phước) và triển lãm ảnh về hoạt động của các võ đường, võ phái trong nước và trên thế giới.

Đặc biệt, trong dịp này, tỉnh bình định cũng được liên đoàn võ thuật cổ truyền việt nam chọn để đăng cai tổ chức giải vô địch thế giới võ cổ truyền việt nam lần thứ iii năm 2023, cùng đại hội liên đoàn thế giới võ cổ truyền việt nam lần thứ ii năm 2023.

Võ cổ truyền luôn là niềm tự hào của người Bình Định, luôn được các thế hệ trẻ gìn giữ, tiếp nối

Võ cổ truyền luôn là niềm tự hào của người Bình Định, luôn được các thế hệ trẻ gìn giữ, tiếp nối.

Liên hoan quốc tế võ cổ truyền việt nam lần thứ viii - bình định năm 2023 là một hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, giới thiệu với bạn bè quốc tế về quê hương, đất nước, con người bình định. liên hoan không chỉ giới thiệu về võ cổ truyền, mà còn có các chương trình giới thiệu, quảng bá các giá trị truyền thống lịch sử, các danh lam thắng cảnh, địa danh lịch sử... nhằm tạo ấn tượng sâu sắc về miền đất võ với du khách và bạn bè quốc tế tham dự liên hoan.

Liên hoan quốc tế võ cổ truyền thể hiện sức lan tỏa mạnh mẽ của võ cổ truyền việt nam - một trong những di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. sự mở rộng về quy mô cũng như chất lượng của các đoàn võ thuật tham gia liên hoan quốc tế võ cổ truyền việt nam tại bình định trong những năm qua đã khẳng định thương hiệu vững chắc của võ cổ truyền việt nam trong lòng nhân dân cả nước, cũng như bạn bè quốc tế.

Đây cũng là cơ hội để các đoàn võ thuật trong nước và quốc tế gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về công tác bảo tồn và phát huy võ cổ truyền việt nam nói chung và võ cổ truyền bình định nói riêng ở trong nước và trên thế giới, tiến đến xây dựng hồ sơ trình unesco ghi danh võ cổ truyền bình định là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Đề nghị võ cổ truyền bình định là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 đã góp phần tôn vinh sản phẩm cà phê Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu và chỉ dẫn địa lý Cà phê Buôn Ma Thuột trên trường quốc tế.

Liên hoan phim Pháp ngữ tại Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày 18/3 Liên hoan phim Pháp ngữ tại Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày 18/3

Theo thông tin từ viện pháp tại hà nội và phái đoàn wallonie & bruxelles tại việt nam, từ ngày 18 đến 24/3, tại hà nội và thành phố hồ chí minh, liên hoan phim pháp ngữ lần thứ 13 sẽ diễn ra với sự tham gia của 7 nền điện ảnh thành viên, với những bộ phim đặc sắc nhất.

baodantoc.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/binh-dinh-lien-hoan-quoc-te-vo-co-truyen-viet-nam-lan-thu-viii-se-duoc-to-chuc-vao-dau-thang-8-184349.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY