Pháp luật hôm nay

Nguyên nhân đôi nam nữ trung niên Tu vong với nhiều vết thương trong nhà ở Lạng Sơn

Cảnh sát cho biết, qua khám nghiệm hiện trường bước đầu cho thấy, hai nạn nhân có dấu hiệu ra tay sát hại nhau.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ được phát hiện Tu vong trong căn nhà ở Lạng Sơn, sáng 17/8, trao đổi với PV, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh này cho biết, qua khám nghiện hiện trường bước đầu cho thấy 2 nạn nhân đã sát hại nhau.

"Tại hiện trường, cơ quan công an cũng đã tìm thấy ma tuý. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy đối tượng nam nghiện ma tuý. Đối tượng này lên thành phố Lạng Sơn để điều trị bệnh về thần kinh. Còn đối tượng nữ là kẻ bán ma tuý", vị lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự nói.

    Lạng Sơn: Phát hiện thi thể đôi nam nữ trong căn nhà thuê, hiện trường có nhiều vết máu

Cũng theo cán bộ này, hiện hồ sơ vụ án đã được đơn vị chuyển sang VKSND, nhiều khả năng cơ quan chức năng sẽ đình chỉ vụ án vì người gây án đã ch*t.

Buổi sáng một ngày trước, người dân phường Hoàng Văn Thụ (thành phố Lạng Sơn) phát hiện mùi hôi thối phát ra từ căn nhà trên đường Nguyễn Thế Lộc.

Sau nhiều lần gọi cửa không được, người nhà nạn nhân trèo tường vào trong nhà thì phát hiện thi thể nữ là bà Ngọc L.H. (SN 1977, trú phường Hoàng Văn Thụ) và thi thể nam giới là ông Lương T. C. (SN 1975, trú tại thôn Bình Độ, xã Quốc Việt, huyện Tràng Định), cả hai đều Tu vong, xung quanh có nhiều vết máu, người có vết thương tích.

Tại thời điểm phát hiện, cả hai thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Theo một nhân chứng, giữa ông C. và bà H. không phải là vợ chồng nhưng có quan hệ tình cảm với nhau. Căn nhà xảy ra vụ việc được cả hai thuê để ở đã lâu.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nguyen-nhan-doi-nam-nu-trung-nien-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-trong-nha-o-lang-son-20200817162646856.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY