Nha khoa Phục hình hôm nay

Nha khoa phục hình đảm nhận các chức năng cấy ghép implant và nắn chỉnh răng. Trong đó, phương pháp cấy ghép implant nhằm bảo tồn xương răng và giảm thiểu tiêu xương sau khi mất răng do nhổ răng sâu quá nặng (không thể chữa tuỷ), do bị nha chu, tai nạn và chịu tác động ngoại lực. Kỹ thuật cấy ghép Implant là phương pháp đặt trụ Implant vào xương hàm, đóng vai trò như một chân răng thực thụ. Bên cạnh đó, khoa còn thực hiện các kỹ thuật ghép xương, nong rộng xương, nâng sàn xoang hàm để có đủ kích thước xương cần thiết cho cấy ghép. Các bệnh thường gặp như: Mất răng, răng sâu nặng, thương tổn xương răng, răng vẩu, răng ngược, răng khấp khểnh, hở hàm ếch, lệch lạc xương hàm mặt,...

Nha khoa Westcoast phát động cuộc thi vẽ tranh Smile Art Contest 2020

Nha khoa Westcoast phát động cuộc thi vẽ tranh Smile Art Contest 2020 với chủ đề: Sử dụng siêu năng lực đẩy lùi vi khuẩn trong khoang miệng và thông điệp: Hãy bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn.

Smile Art Contest 2020 chủ đề "Sử dụng siêu năng lực đẩy lùi vi khuẩn trong khoang miệng"

Qua chủ đề này, Westcoast hi vọng giúp các em hiểu sâu hơn những ảnh hưởng tiêu cực của vi khuẩn đến sức khỏe răng miệng, qua đó ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe tổng thể về lâu dài.

Các bé sẽ có cơ hội hóa thân thành những anh hùng nhí, dùng nét vẽ sáng tạo đánh bại vi khuẩn, bảo vệ hàm răng của mình và mọi người luôn trắng sáng chắc khỏe.

Người sáng lập chương trình, Bác sĩ Andrew H.F. TSang - Tổng giám đốc Nha khoa quốc tế Westcoast chia sẻ: "Trong nhiều năm qua, Smile Art Contest là hoạt động thường niên mà chúng tôi dành rất nhiều tâm huyết. Đây không chỉ là sân chơi cho các bé thỏa sức sáng tạo mà còn là hoạt động giáo dục giúp các bé tìm hiểu và ghi nhớ sâu hơn tầm quan trọng của việc chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng lồng ghép thông điệp về vi khuẩn và COVID-19 vào chủ đề năm nay với mục đích thu hút và kích thích tư duy sáng tạo của các bé trước vấn đề xã hội đang nhận được nhiều sự quan tâm".

Trong những năm qua, cuộc thi vẽ tranh sáng tạo Smile Art Contest đã nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ thí sinh tham gia lẫn các bậc phụ huynh, thầy cô đại diện các trường.

"Chúng tôi rất vui khi các em học sinh có sân chơi thỏa sức sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt vời, đồng thời học hỏi thêm những kiến thức chăm sóc răng miệng cần thiết. Tất cả các em đều đã cố gắng hết sức và làm việc một cách độc lập, không nhờ sự giúp đỡ của người lớn. Hi vọng chúng tôi sẽ có cơ hội tham gia trong những năm tiếp theo", cô Jo Robert - đại diện trường EIS (European International School) cho biết.

Bé Minh Sơn - thí sinh đạt giải 3 Smile Art Contest 2019 cùng gia đình

Chị Minh Hải - phụ huynh của thí sinh đạt giải 3 Smile Art Contest 2019 cũng chia sẻ: "Được nhìn thấy con mình tràn đầy năng lượng, vui tươi và nỗ lực từng ngày thực hiện những gì bé yêu thích là điều bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Đối với tôi, quan trọng không phải là giải thưởng mà là những trải nghiệm mà bé có được qua cuộc thi".

Cuộc thi Smile Art Contest 2020 sẽ diễn ra từ 15-5 đến 12-6-2020 với các Giải thưởng tuần và Giải thưởng chung cuộc hấp dẫn dành cho các tài năng nhí dưới 12 tuổi đang sinh sống tại TP.HCM và Hà Nội.

Mỗi tuần sẽ có 1 bài dự thi giành giải thưởng dựa trên lượng tương tác cao nhất của tuần đó. Nếu bé gửi bài dự thi càng sớm thì tác phẩm sẽ có nhiều cơ hội giành giải thưởng tuần hơn. Bài dự thi đã chiến thắng ở tuần trước không được tiếp tục tranh giải tuần cho những tuần tiếp theo.

Tất cả tác phẩm dự thi đều có cơ hội trở thành một trong 10 thí sinh lọt vào vòng Chung kết và giành được 3 giải thưởng cao nhất.

Lưu ý: Kết quả vòng chung kết sẽ chỉ dựa trên đánh giá chuyên môn của ban giám khảo.

Cơ cấu giải thưởng siêu hấp dẫn:

Giải thưởng tuần: 4 giải cho 4 tuần

• 1 hộp màu vẽ cao cấp Colormate cực xịn cho bé thỏa sức vẽ tranh sáng tạo;

Giải thưởng chung cuộc: 3 giải

• Giải nhất: Ipad 10.2 2019 Wi-Fi 32GB cho bé học tập và vui chơi siêu đã;

• Giải nhì: Xe đạp Asama cùng bé vượt mọi địa hình;

• Giải ba: Đồng hồ định vị Smart Watch Masstel Super Hero giúp ba mẹ có thể bảo vệ bé từ xa.

Smile Art Contest 2020 Smile Art Contest 2020 vẫn mang thông điệp xuyên suốt là giúp bé nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe răng miệng qua hình thức vẽ tranh sáng tạo. Mong rằng cuộc thi sẽ có được sự tham gia đông đảo của các bé và sự ủng hộ nhiệt tình từ các quý nhà trường và quý phụ huynh!

Để tham khảo thêm thông tin về cuộc thi, vui lòng truy cập website: https://nhakhoawestcoast.vn/cuoc-thi-ve-smile-art-contest-2020 hoặc fanpage Westcoast: https://www.facebook.com/westcoastinternational

Lưu ý: Các bài dự thi online chỉ gửi bản gốc khi được lọt vào vòng hai.

- Phòng khám Nha khoa quốc tế Westcoast tại Norfolk Mansion, tầng 1 và 2, tòa nhà Norfolk, 17-19-21 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM. Điện thoại: (028) 38 256 999.

- Phòng khám Nha khoa quốc tế Westcoast tại Thảo Điền, 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Điện thoại: (028) 35 191 777.

- Phòng khám Nha khoa quốc tế Westcoast tại Hồ Tây, 51 Xuân Diệu, lầu 2, Trung tâm Thương mại Syrena, quận Tây Hồ, Hà Nội. Điện thoại: (024) 37 100 555

- Phòng marketing Nha khoa quốc tế Westcoast 107B Trương Định, phường 6, quận 3, TP.HCM. Điện thoại (028) 627 68 583

P.N.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/nha-khoa-westcoast-phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-smile-art-contest-2020-20200515160129027.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY