Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhan sắc Yeji (ITZY) bị giật spotlight bởi chính 2 bọng mắt giả trân của mình!

Có khi MUA của Yeji là admin bên Hội giả trân nhỉ?

Sở hữu vẻ đẹp lạ và thần thái sắc lạnh, Yeji có thể nói là thỏi nam châm hút fan lẫn các nhãn hàng lớn nhỏ ở Hàn. Nhưng không hiểu vì trời đất xui khiến hay vì lý do gì, MUA của ITZY nói chung và Yeji nói riêng lại thích hoạ mặt theo cách rất thảm hoạ cho viên ngọc quý này.

Vẽ thêm bọng mắt vốn là một trong những cách makeup rất truyền thống và rất đặc trưng ở Hàn. Nhưng kì thực, kiểu này đã có phần lỗi thời và không thực sự hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là với người có mắt một mí như Yeji.

Thời gian gần đây, Yeji liên tục bị bonus thêm phần bọng mắt vừa giả trân vừa kém đẹp khiến tổng thể khuôn mặt tự dưng... trông húp híp rồi sưng hơn hẳn. Nét cool ngầu cá tính hay bản sắc riêng của Yeji cứ tự động không cánh mà bay.

Nhìn Yeji thế này, dân tình rất thương và đồng thời cũng rất giận MUA. Cớ làm sao mà họ phải biến một người đang xinh đẹp chất chơi thành kiểu "thẩm mỹ hỏng" thế không biết?

- vẽ bọng mắt vào làm gì không biết...

- Cứ như trend makeup của Hàn hồi 2017 - 2018 vậy á.

- vẽ cái bọng mắt không hề giả trân luôn á.

- làm ơn bỏ bọng mắt đi.

- má nào trang điểm ác vậy.

- Em nó để mặt mộc còn xinh hơn 10.000 lần.

- vẽ bọng mắt to bằng mắt luôn rồi haha, quá đáng vừa chứ.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-sac-yeji-itzy-bi-giat-spotlight-boi-chinh-2-bong-mat-gia-tran-cua-minh-20210419162449895.chn)

Chủ đề liên quan:

bọng mắt trang điểm Yeji ITZY

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY