Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhận ưu đãi 50%++ cho loạt đồ chơi giúp con tăng cường trí tuệ

Dạy con từ thuở còn thơ luôn là lời khuyên chính xác. Nhưng dạy con thế nào cho khoa học thì các ông bố bà mẹ không ít lần phải vò đầu bứt tai. Và lời khuyên thông thái nhất là hãy cùng con học tập, cùng con lớn lên.

Gần gũi nhất chính là tương tác với trẻ bằng các trò chơi và vật dụng đơn giản hằng ngày, khơi gợi sự tò mò và hứng thú học hỏi của trẻ về thế giới xung quanh.

Kích thích khả năng ngôn ngữ bằng hình ảnh trực quan

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, khả năng tập trung của các bé trong giai đoạn đầu đời thường không kéo dài quá 10 phút. Đây là lý do tại sao những công cụ giáo dục cho trẻ thời kỳ này thường gắn liền với màu sắc và hình ảnh sinh động. Nhưng thay vì lựa chọn sách giấy truyền thống, nhiều phụ huynh bắt đầu chú ý đến loại hình sách vải minh họa vừa hữu ích lại vừa an toàn cho trẻ.

Nhận ưu đãi 50%++ cho loạt đồ chơi giúp con tăng cường trí tuệ - Ảnh 1.

Sách vải Pipo giảm 50%++ chỉ còn 29K trên Shopee

Sách vải Pipo "Chữ cái Tiếng Việt" là học liệu giáo dục sớm cho trẻ từ 0-3 tuổi, với khả năng kích thích thị giác của trẻ chuyển từ giai đoạn đen-trắng sang màu sắc sống động, góp phần nâng cao khả năng ngôn ngữ thông qua các cụm từ và hình ảnh minh họa màu sắc, liên quan đến các chủ đề về động vật, hoa quả và những vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Với chất liệu vải polyester được xử lý, ép nhiệt và khử trùng cẩn thận, sách vải có lợi thế dễ giặt giũ và tái sử dụng được nhiều lần.

Nâng cao khả năng quan sát nhờ đồ chơi hình khối

Trên thực tế, trẻ em quan sát rất tốt và nhiệm vụ của bố mẹ là phải phát triển được khả năng sẵn có này. cách dễ nhất chính là thông qua đồ chơi hình khối gần gũi. thông qua đó, các kí ức hình ảnh mà trẻ đã quan sát được trước đó sẽ được gợi lại một cách tự nhiên, trẻ sẽ tự tìm cách kết nối những hình ảnh đã thu thập được để giải các câu đố hình khối được đặt ra trước mắt, kích thích sâu rộng trí tưởng tượng và khả năng logic của trẻ. khi bỏ các chi tiết vào trong hộp xuyên qua các lỗ tương ứng, trẻ được làm quen với hình dạng, màu sắc và trở nên quen thuộc hơn với môi trường xung quanh.

Nhận ưu đãi 50%++ cho loạt đồ chơi giúp con tăng cường trí tuệ - Ảnh 2.

Đồ Chơi Hộp Thả Hình Thú 5.0 giảm giá hơn 50%++ chỉ còn 69K trên Shopee

Bộ đồ chơi hộp thả hình thú 5.0 được thiết kế không góc cạnh, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cùng sơn chuyên dụng đảm bảo an toàn cho bé. đặc biệt, món đồ nhỏ bé này cũng là chất xúc tác thắt chặt tình cảm giữa bố mẹ và trẻ một cách nhẹ nhàng trong quá trình tương tác học hỏi.

Tính toán dễ dàng nhờ "Siêu sao học toán"

Siêu sao học toán là một sản phẩm nằm trong dòng đồ chơi giáo dục của antona, giúp các bé tiếp thu lượng kiến thức mới một cách chủ động, vui vẻ và bổ ích. bộ sản phẩm bao gồm: bộ số, bộ dấu phép tính và thẻ học bài đa dạng chủ đề.

Nhận ưu đãi 50%++ cho loạt đồ chơi giúp con tăng cường trí tuệ - Ảnh 3.

Siêu sao học toán AN19- Antona giảm gần 50%++ chỉ còn 19K trên Shopee

Với bảng mini board tiện lợi đi cùng thẻ học chữ thông minh có nội dung đa dạng và phong phú, bộ sản phẩm giúp bé khám phá thế giới xung quanh qua các chủ đề toán học. Bé có thể nhận biết chữ số, học đếm và làm phép tính bằng ngón tay, học cách so sánh và được chơi các trò chơi toán học thú vị.

Học cách bầu bạn bằng thú nhồi bông

Thú nhồi bông là một "item" quá quen thuộc với tất cả chúng ta, đặc biệt là các bạn nhỏ. Mỗi đứa trẻ chắc hẳn đều có ít nhất một bạn thú nhồi bông để bầu bạn hàng ngày, để cảm thấy được vỗ về khi đi vào giấc ngủ và cảm thấy an toàn mỗi khi bố mẹ vắng nhà. Thú nhồi bông cũng là một phương cách để giúp trẻ học cách kết bạn và kết nối với môi trường xung quanh.

Nhận ưu đãi 50%++ cho loạt đồ chơi giúp con tăng cường trí tuệ - Ảnh 4.

Quả Bơ Nhồi Bông Cao Cấp Memon giảm hơn 50%++ chỉ còn 9K trên Shopee

Với cấu tạo đơn giản và khả năng chịu va đập tốt, thú nhồi bông phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi và giới tính. Sản phẩm quả bơ nhồi bông cao cấp Menon là một lựa chọn đáng chú ý. Sản phẩm chính hãng có độ co giãn 4 chiều, lớp bọc nhung mềm mại cùng phần ruột bông gòn 100% có độ đàn hồi tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé mỗi khi sử dụng.

Truy cập shopee ngay hôm nay để nhận về các deal giảm giá lên đến 50%++ cho đồ chơi thương hiệu, giá siêu đã còn được hoàn xu tối đa.

LIFEXUMAR hoàn 100% xu tối đa 20k cho đơn từ 50k

TOYMALL03 hoàn 10% tối đa 100k xu cho đơn từ 99k

Link chi tiết chương trình: https://shopee.vn/m/do-choi-ngap-tran

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-uu-dai-50-cho-loat-do-choi-giup-con-tang-cuong-tri-tue-20210311130517705.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Giảm trí nhớ là điều thường thấy ở nhóm người trung cao tuổi. Tuy nhiên, người ta có thể can thiệp để làm chậm quá trình này thông qua một số khuyến cáo đơn giản, dễ thực hiện dưới đây do trung tâm kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Mỹ (CDC) vừa giới thiệu.
  • Là thuật ngữ được dùng nhiều trong thời gian gần đây, để nói về căn bệnh sa sút trí tuệ ở người trung cao tuổi, bệnh rất đa dạng, chứa đựng nhiều bí ẩn, mà khoa học chưa hiểu hết, nên hiệu quả điều trị còn thấp, và dưới đây là một số dạng sa sút trí tuệ thường gặp.
  • Mangyte -Chất lượng xét nghiệm gắn liền với chất lượng chẩn đoán, điều trị, tiên lượng bệnh, phòng bệnh qua đó gắn liền với chất lượng dịch vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân
  • Vì muốn trở thành “người hùng” trong phòng the mà nhiều quý ông từ Tây sang Ta đã sẵn sàng dùng bất cứ biện pháp gì để đạt được mong muốn.
  • Theo các chuyên gia, tình trạng phải ngồi làm việc cả ngày rất có hại cho sức khỏe của bạn.
  • Các nhà khoa học cho biết gần đây, tỉ lệ vô sinh nam giới chiếm tới 40% tổng các ca vô sinh.
  • Tôi có một bé trai, bé được 18 tháng rồi, hiện nay bé có một số biểu hiện khiến tôi lo lắng có phải là bé đã mắc bệnh tự kỷ hay không mong Bác Sĩ tư vấn dùm.
  • Chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) là một khiếm khuyết của sự phát triển trí não.Trẻ có hoạt động trí tuệ dưới mức trung bình, hạn chế về kỹ năng thích ứng và khuyết tật xuất hiện trước 18 tuổi.
  • Cho trẻ chơi bất kỳ thứ gì, mua cho trẻ con cả thùng đồ chơi, mua bất kỳ món đồ chơi nào trẻ đòi, mua vì thấy “bắt mắt”... là tâm lý chung của nhiều bậc cha mẹ hiện nay. Và khi trẻ tự “mày mò” trong mớ hỗn độn đồ chơi ấy, những T*i n*n đáng sợ đã xảy ra...
  • Sa sút trí tuệ là căn bệnh gồm nhiều triệu chứng khác nhau, ảnh hưởng đến trí tuệ và năng lực xã hội. Giảm trí nhớ rất hay gặp trong sa sút trí tuệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY