Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhiều người khen da tôi dạo này đẹp lên, nhưng sự thật là do tôi đổi kem chống nắng chứ không phải skincare kỳ công gì

Thử qua nhiều loại kem chống nắng, tôi quyết định dừng lại ở sản phẩm giá đắt xíu xiu nhưng chất lượng thì “đỉnh” vô cùng này.

"nằm vùng" hội skincare đã lâu, đọc review

Thiết kế: 5/5

Xinh xắn, tinh tế và khá sang chảnh nên theo tôi Clarins UV Plus SPF 50/PA++++ Rosy Glow không có gì để chê được hết. Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, dễ bỏ vào túi xách. Chất kem lỏng nhưng mỗi lần cho sản phẩm ra tay đều dễ dàng với một lượng vừa phải chứ không bị tuôn ra nhiều, tránh xài hao.

 - Ảnh 1.Trải nghiệm: 5/5

Chất kem của clarins uv plus phiên bản rose glow có màu hồng nhạt, chất kem lỏng nhẹ như sữa, thoa lên da thấm nhanh, cho cảm giác man mát dễ chịu, đồng thời để lại một mùi hương sang trọng như các sản phẩm dưỡng da đắt tiền. đúng như tên gọi rose glow,

Da tôi vẫn có khuyết điểm như không đều màu, lỗ chân lông to, có mụn ẩn nhưng cứ mỗi sáng thoa

Tổng kết

Clarins UV Plus SPF 50/PA++++ Rosy Glow

Ưu điểm:

Chất kem lỏng, apply thấm nhanh vào da, nhẹ mặt.

Nâng tông da, tạo cảm giác hồng hào và bóng khoẻ.

Mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, không có mùi cồn.

Kiềm dầu khá tốt

Nhược điểm:

Giá thành hơi cao

Nơi mua: Watsons, Saru Cosmetics, Moon Store

Tham khảo thêm tuýp

Tham khảo thêm 3 món

Tham khảo thêm 5 sản phẩm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhieu-nguoi-khen-da-toi-dao-nay-dep-len-nhung-su-that-la-do-toi-doi-kem-chong-nang-chu-khong-phai-skincare-ky-cong-gi-20200613151114004.chn)

Tin cùng nội dung