Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi

Đang tính chọn một kiểu tóc ngắn trẻ trung thì chị em hãy rút kinh nghiệm ngay từ Song Hye Kyo nhé!

Trong số các tường thành nhan sắc xứ hàn,

Hiển nhiên, để tóc thế nào thì chọn thực sự làm tốt nhiệm vụ trẻ hóa nhan sắc, có kiểu lại không làm được vậy, khiến chủ nhân trông chững chạc hơn. rút kinh nghiệm từ song hye kyo, chị em hãy nhận diện ngay kiểu tóc ngắn nên – không nên để nếu muốn "lão hóa ngược" nhé!

Không nên để: Tóc ngắn uốn mái chữ S

Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em

Song hye kyo từng có kha khá lần kết thân với kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa chỉn chu, phần mái dài được uốn sóng hình chữ s. kiểu tóc này rất mềm mại, nữ tính và có thể mang đến nét sang trọng cho chủ nhân. tuy nhiên, đây lại là lựa chọn "vô năng" trong khoản hack tuổi khi khiến diện mạo của

Không nên để: Tóc ngắn cắt bằng, uốn cụp quá chỉn chu

Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em

Kiểu tóc được cắt bằng ở phần đuôi, chải chuốt và uốn cụp siêu chỉn chu này của trở nên "dừ" hơn chút đỉnh, trong khi cô hoàn toàn có thể phát huy được nhan sắc "lão hóa ngược" nếu lựa chọn kiểu tóc đúng đắn hơn.

Nên để: Tóc ngắn mái mưa

Phải đến khi

Cụ thể, kiểu tóc được tỉa tót gọn gàng, chải mượt, kết hợp với phần tóc mái mưa đã mang đến cho

Nên để: Tóc ngắn tỉa bằng phóng khoáng

Tỉa tóc một chút nhưng vẫn giữ được độ bằng của đuôi tóc, sau đó uốn cụp nhẹ, mái tóc trông sẽ sinh động hơn hẳn. lựa chọn phóng khoáng này đã phù phép cho gương mặt của

Ảnh: Internet

Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-bo-suu-tap-toc-ngan-cua-song-hye-kyo-la-biet-ngay-kieu-nao-giup-hack-tuoi-kieu-nao-khien-chi-em-du-han-di-20201111154908782.chn)
Từ khóa: Song Hye Kyo

Tin cùng nội dung