Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những chiếc máy làm đẹp lạ đời: Foreo UFO đắp mặt nạ trong 90 giây, massage chống lão hóa bằng xung điện với Foreo BEAR

Đã bao giờ bạn nghe tới việc đắp mặt nạ trong 90 giây, hay máy massage nhỏ bằng lòng bàn tay có thể giúp ngăn ngừa lão hóa, lại còn có thể mang tới gương mặt V-line đúng chuẩn? Nghe khó tin, nhưng đều có thật!

UFO: Máy đắp mặt nạ hơn 4 triệu đồng, lấy cảm hứng từ đĩa bay

Với tên gọi UFO (Ur Future Obsession - tạm dịch: Sản phẩm có thể gây "nghiện" trong tương lai), thiết kế của máy gợi liên tưởng tới những chiếc đĩa bay trong phim khoa học viễn tưởng. Nhìn sản phẩm thực tế bên ngoài, UFO cực kỳ ấn tượng cùng những đường nét trang trí sắc sảo, logo mạ vàng sang trọng. Chiếc máy đặc biệt ở chỗ có khả năng rút ngắn đáng kể công đoạn đắp mặt nạ chỉ trong 90 giây.

Những chiếc máy làm đẹp lạ đời: Foreo UFO đắp mặt nạ trong 90 giây, massage chống lão hoá bằng xung điện với Foreo BEAR - Ảnh 1.

BEAR là chiếc máy massage nâng cơ mới nhất của thương hiệu hàng đầu Thuỵ Điển này. Được biết tới là hãng sản xuất đồ hi-tech về làm đẹp tốt nhất thế giới, FOREO SWEDEN luôn đi đầu trong việc tích hợp các công nghệ hiện đại vào sản phẩm.

Những chiếc máy làm đẹp lạ đời: Foreo UFO đắp mặt nạ trong 90 giây, massage chống lão hoá bằng xung điện với Foreo BEAR - Ảnh 3.

Đôi "tai gấu" của BEAR không chỉ nhằm mục đích thiết kế cho đẹp, mà còn giúp tạo ra những dòng điện siêu nhỏ (Microcurrent) lên bề mặt da. Công nghệ xung điện siêu nhỏ Microcurrent là công nghệ tối tân nhất hiện nay được sử dụng cho các loại máy massage da mặt.

Công nghệ này hoạt động trên cơ chế dùng các phân tử điện giúp các vùng da tạo ra năng lượng nhanh hơn, kích thích mô và tế bào da phát triển mạnh mẽ trở lại, làm cho da trở nên săn chắc. Điều này cũng giống như cách cơ bắp phục hồi sau khi tập gym. Đồng thời, Microcurrent tác động lên cả lớp biểu bì lẫn hạ bì của da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá.

Những chiếc máy làm đẹp lạ đời: Foreo UFO đắp mặt nạ trong 90 giây, massage chống lão hoá bằng xung điện với Foreo BEAR - Ảnh 4.

Beauty Blogger Trinh Phạm chia sẻ trải nghiệm của cô với BEAR

Sau 3 tuần sử dụng BEAR, Trinh Phạm - một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất tại Việt Nam - cho biết, da cô săn chắc hơn, đặc biệt là tình trạng nọng cằm cũng được cải thiện nhiều. Dù vậy, cũng giống như việc tập thể dục, sử dụng BEAR cần có thêm nhiều thời gian để thấy hiệu quả rõ rệt.

Không có cửa hàng tại Việt Nam, người dùng vẫn đua nhau lùng mua

Việt Nam là một trong những quốc gia luôn nằm trong top đầu về số lượng đặt mua sản phẩm của FOREO SWEDEN. Tuy hãng chưa mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam, nhưng các tín đồ yêu thích thương hiệu này vẫn thường đặt mua sản phẩm qua website chính hãng: FOREO.com.

Điều này không chỉ thuận tiện, mà còn tận dụng được ưu đãi miễn phí ship toàn cầu của hãng. Đồng thời, trên website của hãng cũng thường có những chương trình khuyến mại lớn, giảm sâu cho một số sản phẩm làm đẹp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-chiec-may-lam-dep-la-doi-foreo-ufo-dap-mat-na-trong-90-giay-massage-chong-lao-hoa-bang-xung-dien-voi-foreo-bear-2020052618052674.chn)

Tin cùng nội dung

  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY