12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Những cung hoàng đạo cẩn thận giúp người hại mình trong tháng cô hồn

Những cung hoàng đạo cẩn thận giúp người hại mình trong tháng cô hồn

Dù là làm việc gì thì cũng phải suy nghĩ kĩ càng kẻo làm ơn mắc oán, nhất là trong tháng 7 cô hồn nhé!

1. NHÂN MÃ

Nhân Mã giúp bạn bè, bênh vực bạn bè nhưng vì chỉ nghe sự việc một phía lại bị tâm lý bênh bạn thế nên chính bạn lại đưa mình vào thế khó. Nhiều người phê bình bạn vì bênh vực không đúng người. Rồi người bạn của Nhân Mã lại quay sang, đổ hết tội lên đầu bạn. Lúc này thì bạn mới ngộ ra rằng mình đã chọn lầm bạn, tin lầm người.

Tháng 7 cô hồn có nhiều điều xui, cẩn thận mấy việc liên quan tình cảm, không xen vào thị phi kẻo rước họa vào thân mình. Việc gì cũng phải nghe 2 tai nhé.

2. KIM NGƯU

Kim Ngưu hay giúp người nhưng không biết vì sao bạn luôn bị người khác lợi dụng, dù làm việc tốt lại bị nói xấu sau lưng. Có thể vì bạn quá nhẹ dạ cả tin nên bị người xấu chơ khăm. Cần phải xem lại các mối quan hệ của mình và kể cả những người bạn cho là bạn.

Tháng 7 âm lịch này bạn phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, bênh vực người khác khéo lại rước họa vào thân mình. Chuyện của mình thì mình làm, đừng xe vào việc của thiên hạ.

3. MA KẾT

Ma Kết là người tính tình thẳng thắn, thích ai thì thể hiện ra mặt, ghét ai cũng không bao giờ cho người ấy cơ hội đến gần mình. Nhưng cung hoàng đạo này lại có một tính rất bao dung, độ lượng. Nếu kẻ khác biết ăn năn hối hận thì họ lại dễ mủi lòng và có khi còn xả thân giúp đỡ.

Chính sự bao dung này của họ đã khiến kẻ khác có cơ hội lợi dụng, dần dần việc ban phát ơn huệ của Ma Kết lại trở thành việc làm không tốt, làm ơn mắc oán. Cố gắng nhìn nhận kĩ con người trước khi kết giao cũng đừng quá dễ dãi với những chuyện liên quan tiền bạc để tránh sau này rước họa vào thân nhất là tháng 7 âm lịch này nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Nhung-cung-hoang-dao-can-than-giup-nguoi-hai-minh-trong-thang-co-hon-6906.html)

Chủ đề liên quan:

12 cung hoàng đạo tháng cô hồn

Tin cùng nội dung

  • Chuông gió (phong linh) là vật phong thủy hữu hiệu, để khắc chế năng lượng xấu, tiêu - giải hung khí án ngữ hoặc giúp lưu chuyển luồng khí tốt, tăng cường vượng khí… cho ngôi nhà. Nó biến hung thành cát, đem lại sự an lành, may mắn nếu ngôi nhà không may phạm cấm kỵ phong thủy.
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Rằm tháng 7 nên dâng cúng hoa gì? Vì sao có những loại hoa thơm đẹp, nhưng lại là hoa không dâng cúng trên bàn thờ?
  • Người Việt thường làm lễ cúng cô hồn vào tháng 7 âm lịch và trùng với lễ Vu Lan của Phật giáo và Rằm tháng 7. Nhưng cúng cô hồn vào giờ nào hợp lý thì không phải ai cũng biết.
  • Sắp đến Rằm tháng 7, nhiều nhà chuẩn bị sắp xếp, bao sái (lau dọn) bàn thờ để tới Rằm tháng 7 đón gia tiên về được sạch sẽ, thanh tịnh. Ai được phép bao sái bàn thờ và dọn sao để không “phạm” vào điều cấm kỵ?
  • Tháng 1 và 7 có thể coi là vị trí nhạy cảm khi âm dương giao hòa. Tháng 1 là Tết của dương thế còn tháng 7 được coi như Tết của âm thế.
  • Vậy làm thế nào mang lại may mắn, an lành cho bạn và gia đình trong tháng cô hồn? Những chỉ dẫn sau đây sẽ giúp bạn phần nào tránh khỏi những điều xúi quẩy có thể đem lại.
  • Cái tháng này là tháng cô hồn nên đi đâu, hỏi ai cũng nghe nói chả muốn làm gì, chả muốn đi đâu, kinh tế đóng băng, buôn bán èo uột chả ai mặn mà với chuyện mua chuyện bán
  • Vậy làm thế nào mang lại may mắn, an lành cho bạn và gia đình trong tháng cô hồn? Những chỉ dẫn sau đây sẽ giúp bạn phần nào tránh khỏi những điều xúi quẩy có thể đem lại.
  • Theo dân gian, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, do vậy, ngoài việc sắm lễ cúng, người ta còn truyền tai nhau rất nhiều điều nên kiêng kỵ trong tháng cô hồn này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY