Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Những món ăn cực tốt cho quý ông bị xuất tinh sớm lấy lại phong độ

Thịt bò xào giá, canh cá diếc bí đao, lươn xào hẹ, gà ác hầm ngũ bội tử,... là những món ăn rất tốt cho quý ông bị xuất tinh sớm được chuyên gia khuyên dùng

sử dụng các món ăn tốt cho sức khỏe S*nh l* là một trong những phương pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới rất an toàn và hiệu quả. một số món ăn tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm được chuyên gia khuyên dùng là cháo bồ câu, thịt bò xào giá, canh cá diếc, gà ác hầm ngũ bội tử,…

Chế độ ăn uống dành cho nam giới bị xuất tinh sớm

Chế độ ăn uống hàng ngày có vai trò rất quan trọng trong việc chống xuất tinh sớm và cải thiện khả năng S*nh l* ở nam giới. một số loại thực phẩm nam giới nên tăng cường bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để ngăn ngừa xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ là:

    Hàu biển: Hàm lượng kẽm dồi dào bên trong hàu có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone, giúp tăng cường sức khỏe S*nh l* nam giới.
  • Các loại cá: Các loại cá nước lạnh chứa rất nhiều Omega-3, hàm lượng dưỡng chất này khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng thúc đẩy máu lưu thông đến bộ phận Sinh d*c, giúp cải thiện khả năng cương cứng của D**ng v*t và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thịt động vật: Các loại thịt bò, thịt dê, thịt chó,… có hàm lượng protein rất dồi dào giúp bồi bổ khí huyết, tăng khả năng cương dương và hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
  • Lá hẹ: Hàm lượng hợp chất ulfide và metylanilin bên trong lá hẹ có tác dụng rất tốt đến sức khỏe S*nh l* nam, giúp bổ thận tráng dương và kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh một số loại thực phẩm nên tăng cường bổ sung thì nam giới cũng nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm dưới đây, chúng sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe S*nh l* và khiến tình trạng xuất tinh sớm diễn ra nghiêm trọng hơn:

    Nội tạng và mỡ động vật: Chuyên gia cho biết, nếu nam giới ăn quá nhiều nhóm thực phẩm này sẽ làm suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của D**ng v*t dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
  • Đồ ăn cay nóng: Các loại đồ ăn cay nóng chứa nhiều gia vị sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình sản sinh testosterone, làm suy giảm nồng độ nội tiết tố bên trong cơ thể và ảnh hưởng đến sức khỏe S*nh l* nam.
  • Chất kích thích: Rượu, bia, Thu*c lá,… nhóm thực phẩm gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, làm suy giảm khả năng T*nh d*c ở nam giới và gia tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương/
  • Thực phẩm có tính hàn: Đây là nhóm thực phẩm có khả năng gây hoạt tinh và dẫn đến xuất tinh sớm mà nam giới nên tránh xa.

Các món ăn tốt cho quý ông bị xuất tinh sớm

Dưới đây là một số món ăn rất tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm được chuyên gia khuyên dùng, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh và tăng cường sức khỏe S*nh l* bạn có thể tham khảo và đưa vào thực đơn ăn uống hàng ngày:

Cháo bồ câu

Bồ câu được biết đến là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe S*nh l* nam giới. thành phần dưỡng chất bên trong thịt bồ câu như protid, lipid, muối khoáng… có tác dụng rất tốt trong việc bổ thận tráng dương, giảm đau mỏi vai gối và nâng cao sức khỏe nam giới. cháo bồ câu là món ăn rất tốt đối với nam giới bị xuất tinh sớm giúp cải thiện tình trạng bệnh và kích thích ham muốn T*nh d*c.

– Nguyên liệu:

    1 con chim bồ câu

– Cách thực hiện:

    Bồ câu đem làm sạch lông, bỏ nội tạng và rửa sạch với nước.

Chuối xanh nấu tôm

Chuối xanh nấu tôm là món ăn có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường sức khỏe S*nh l* nam rất hiệu quả. hàm lượng magie dồi dào bên trong chuối khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng tăng cường độ dẻo dai của cơ bắp, kích thích ham muốn T*nh d*c và khắc phục chứng xuất tinh sớm. thành phần dưỡng chất đa dạng bên trong tôm như đạm, canxi… còn có tác dụng bồi bổ và nâng cao sức khỏe rất tốt.

– Nguyên liệu:

    2 trái chuối tiêu xanh

– Cách thực hiện:

    Chuối xanh đem gọt bỏ phần vỏ bên ngoài, thái thành lát mỏng rồi cho vào nước muối loãng ngâm khoảng 10 phút, sau đó vớt ra để cho ráo nước.

Lươn xào hẹ

Lươn là thực phẩm có tính ôn và vị ngọt, khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng bổ thận tráng dương, rất tốt đối với nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. rau hẹ là loại thực phẩm được sử dụng rất phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình. đây là loại thực phẩm tính ấm, thường được sử dụng trong các bài Thu*c đông y với tác dụng bổ thận tráng dương và cải thiện sức khỏe S*nh l* nam giới. khi kết hợp hai nguyên liệu này để chế biến thành món ăn sẽ có tác dụng rất tốt đối với khả năng S*nh l* nam giới, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và nâng cao khả năng T*nh d*c.

– Nguyên liệu:

    300 gram lá hẹ tươi

– Cách thực hiện:

    Lá hẹ đem nhặt bỏ phần vàng úa, rửa sạch với nước rồi cắt khúc vừa ăn.

Thịt bò xào giá

Thịt bò là loại thực phẩm có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, rất tốt đối với sức khỏe S*nh l* nam, giúp tăng cường ham muốn và khả năng T*nh d*c của đấng mày râu. giá đỗ có chứa rất nhiều vitamin e và c, đây là loại thực phẩm rất tốt đối với sức khỏe, giúp tăng cường sức khỏe S*nh l* nam. bạn có thể sử dụng hai nguyên liệu này kết hợp với nhau để chế biến thành món ăn sẽ có tác dụng rất tốt đối với nam giới bị xuất tinh sớm.

– Nguyên liệu:

    200 gram thịt bò

– Cách thực hiện:

    Giá đỗ đem rửa sạch, cho vào nước muối loãng ngâm sơ khoảng 5 phút rồi vớt ra để ráo nước.

Canh cá diếc bí đao

Cá diếc là thực phẩm có hàm lượng protein và vitamin dồi dào, có tác dụng bồi bổ gan thận, tăng cường sức khỏe và khả năng S*nh l* nam, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. cá diếc nấu bí đao là món ăn có tác dụng thanh nhiệt giải độc, rất thích hợp để sử dụng cho những người bị suy nhược cơ thể và đang mắc phải tình trạng xuất tinh sớm. bạn có thể chế biến món ăn này theo hướng dẫn dưới đây:

– Nguyên liệu:

    1 con cá diếc

– Cách thực hiện:

    Cá diếc đem làm sạch, bỏ ruột, rửa sạch và để cho ráo nước.

Gà ác hầm ngũ bội tử

Gà ác hầm ngũ bội tử được biết đến là món ăn bài Thu*c có tác dụng bổ thận tráng dương, thúc đẩy quá trình sinh tinh và hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. nếu bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì nên tăng cường bổ sung món ăn này vào thực đơn ăn uống hàng ngày sẽ có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tình trạng bệnh.

– Nguyên liệu:

    1 con gà ác nhỏ

– Cách thực hiện:

    Gà ác đem làm sạch lông, bỏ nội tạng, rửa sạch với nước và cắt khúc vừa ăn.

Trên đây là một số món ăn rất tốt để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nam giới có thể tham khảo và đưa vào chế độ ăn uống hàng ngày. bên cạnh đó, bạn cũng nên xây dựng cho bản thân chế độ sinh hoạt lành mạnh, luôn giữ tâm lý thoải mái, cân bằng giữ thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tăng cường luyện tập thể dục thể thao sẽ có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh.

Có thể bạn quan tâm:

    Cách chữa xuất tinh sớm không cần Thu*c quý ông nên biết

ThuocDanToc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/mon-an-tot-cho-nam-gioi-bi-xuat-tinh-som)

Tin cùng nội dung

  • Liệt dương là tình trạng D**ng v*t không cương cứng được khi sinh hoạt T*nh d*c ở các mức độ khác nhau. Khi lâm vào tình trạng này, nhất thiết phải được khám và tư vấn của các thầy Thuốc.
  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY