Tình yêu và giới tính hôm nay

Những năm tháng sau này khi tuổi đã cao, ai đáng tin cậy hơn: Con dâu hay con gái? - 3 mẹ chồng nói thật lòng mình!

Đừng nghĩ sau này mình đông con cháu hay lắm tiền nhiều của thì không cần con dâu, bà Liên cho biết.

Mối quan hệ giữa Bà Ngọc – "Tôi không có ý định nhờ con dâu lúc về già"

Dù về già hay còn trẻ thì con gái ruột cũng Mỗi lần tôi với Không thể phủ nhận rằng nhiều cô con dâu đối xử rất tốt với

Không phải tôi thành kiến hay gì cả nhưng có mấy lần tôi ốm nằm viện, Mẹ không cần xét nét chị dâu quá, mẹ nên giữ một tâm trạng tốt. Nếu anh chị không quan tâm mẹ, còn chúng con chăm sóc mẹ".

Bà Tâm – "Con gái tôi khuyên nên nhờ cậy con dâu sau này"

Gia đình chúng tôi vốn nề nếp. Và để xây lên nếp ấy không phải dễ dàng gì. Nuôi mãi mới được đứa con trai giỏi giang, hiếu thảo nên tôi cũng phải tìm cho nó 1 cô vợ xứng đáng.

Con dâu tôi hiện giờ là bạn học cùng lớp đại học với

Tôi cũng dần học cách điềm đạm, nhẹ nhàng tính hơn. Không phải vì tôi sợ về già không có ai chăm sóc mà suy cho cùng, người sống 1 nhà với nhau đừng chấp nhặt, để ý nhau quá làm gì. 1 người vui thì cả nhà được vui.

Rất may là tôi có cả con gái và con dâu hiếu thảo, chăm sóc bố mẹ. hơn nữa chúng hòa hợp nhau cũng là 1 điều rất tốt. chứ bình thường tôi thấy nhiều nhà còn đau đầu việc mâu thuẫn chị dâu – em chồng. rồi có khi giữa Bà Liên – "Đừng nghĩ sau này mình đông con cháu hay lắm tiền nhiều của thì không cần con dâu"

Tôi có một con trai và một con gái nên chúng lập gia đình là tôi có cả dâu rể đầy đủ. con trai tôi lái xe đường dài nên đi vắng suốt,

Lúc đầu con bé có vài điểm tôi không ưng nhưng lâu dần mẹ con hiểu nhau, tôi không chấp nó nữa. Nghĩ cho cùng con người chẳng có ai hoàn hảo, mình cũng thế thôi. Nhà còn 2 người phụ nữ, cần hòa thuận để con trai tôi còn tập trung làm ăn. Đầu óc thanh thản, yên tâm về gia đình thì mới kiếm tiền được.

Mấy năm nay tôi cũng ốm đau liên miên, toàn bệnh tuổi già. nhưng hễ trong người thấy khó chịu hay thế nào là tôi sẽ báo con dâu. con gái thì ở quá xa mà con trai đi về thất thường, không trông cậy Hầu hết các bà

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-nam-thang-sau-nay-khi-tuoi-da-cao-ai-dang-tin-cay-hon-con-dau-hay-con-gai-3-me-chong-noi-that-long-minh-2020102007353597.chn)

Tin cùng nội dung