Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những người phụ nữ ngoài 40 tuổi khuyên chị em nhất định phải dùng loại serum này để khi luống tuổi da vẫn đẹp căng như họ

Không chỉ những người phụ nữ ngoài tứ tuần kết loại serum này mà các bác sĩ da liễu cũng khuyên bạn nên thêm sản phẩm vào quy trình càng sớm càng tốt.

Ngoài tuổi 40, việc giữ cho làn da luôn căng mịn, tươi sáng lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Lý do là bởi lúc này, tốc độ tự tái tạo của làn da chậm lại, collagen cũng suy giảm và làn da cũng trải qua một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Tuy nhiên, rất nhiều "Tôi nhận thấy rằng sản phẩm này đã đem đến độ căng bóng, mướt mát cho làn da và giúp tông da của tôi tươi sáng hơn hẳn. Bên cạnh đó, serum vitamin C cũng hô biến làn da của tôi thêm mịn màng, các nếp nhăn lu mờ nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen. Và dù không phải là chuyên gia, tôi vẫn tin rằng serum vitamin C là món skincare cực kỳ cần thiết trong quy trình".

Quý cô Tennille Murphy đang ở độ tuổi tứ tuần thì cho rằng serum vitamin C chính là siêu sao giúp làn da của cô chống chọi tốt với những ảnh hưởng từ yếu tố ngoại cảnh, các dấu hiệu lão hóa cũng không có "cửa" hiện hữu trên gương mặt. Chưa hết, serum vitamin C còn khiến những đốm nâu trên làn da của cô biến mất.

Bên cạnh khả năng làm mờ đốm thâm nám, cải thiện tông da, bơm da căng mọng hay phục hồi và bảo vệ da khỏi những tổn thương do ánh nắng cùng những yếu tố có hại khác từ môi trường, serum vitamin C còn giúp phù phép lỗ chân lông thêm nhỏ mịn.

Serum vitamin C thích hợp để dùng từ những năm tuổi đôi mươi nhưng khi lớn tuổi hơn, tức là vào những năm ngoài 30 – 40 tuổi, các bác sĩ nhấn mạnh gấp đôi tầm quan trọng của việc thêm serum vitamin C vào quy trình chăm sóc da hằng ngày. Do đó, các chị em không thể "ngó lơ" sản phẩm skincare kỳ diệu này được.

Thời điểm thoa serum vitamin C lý tưởng nhất chính là vào buổi sáng, trước khi thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Như thế, sản phẩm này sẽ cùng với kem chống nắng tạo một lớp màng thật vững chãi để bảo vệ làn da của bạn khỏi mọi yếu tố gây lão hóa, đồng thời chăm da ngày một tươi sáng, khỏe mạnh.

Nguồn: W.W.W

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-nguoi-phu-nu-ngoai-40-tuoi-khuyen-chi-em-nhat-dinh-phai-dung-loai-serum-nay-de-khi-luong-tuoi-da-van-dep-cang-nhu-ho-20200519162612383.chn)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY