Sức khỏe hôm nay

Những nguy hiểm với trẻ khi dùng internet

Nghiên cứu mới nhất từ Kaspersky (Công ty bảo mật hàng đầu ở Nga) và Tổ chức quốc tế B2B cho thấy...

Nghiên cứu mới nhất từ Kaspersky (Công ty bảo mật hàng đầu ở Nga) và Tổ chức quốc tế B2B cho thấy, có 21% người dùng phải mất một khoản tiền hoặc thông tin quan trọng do hậu quả từ những hoạt động của con em họ trên mạng.

Theo nghiên cứu trên, trong 5 phụ huynh được hỏi thì có 1 người xác nhận họ đã bị mất tiền hoặc dữ liệu quan trọng vì những hoạt động trực tuyến của con em mình. Trong đó, 12% phụ huynh cho biết con cái của họ đã vô tình xóa thông tin quan trọng, 6% phải đối mặt với những hóa đơn từ cửa hàng ứng dụng, 32% phụ huynh lo ngại rằng con cái của họ có thể chi tiêu nhiều tiền trực tuyến mà không cần sự đồng ý của cha mẹ và 27% lo lắng rằng con cái họ chia sẻ những thông tin bí mật...

Chính vì thế, các bậc cha mẹ cũng ngày càng sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để bảo vệ con cái họ tránh khỏi các mối đe dọa trên mạng bằng cách trực tiếp quản lý con cái họ khi sử dụng các thiết bị để trực tuyến, yêu cầu nhà mạng chặn truy cập đến các trang web nhất định hoặc chọn cách làm bạn với con cái của họ trên mạng xã hội.

Thu Minh (Theo BBC new, 9/2014)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhung-nguy-hiem-voi-tre-khi-dung-internet-8052.html)
Từ khóa: internet

Chủ đề liên quan:

internet

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY