Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những tips độc quyền chuyên gia trang điểm hé lộ: Ngay cả những làn da đầy nhược điểm cũng được phù phép láng mịn, căng bóng

Là một nàng công sở hiện đại, hay những cô nàng tự ti với làn da lấm tấm nhược điểm... chuyên gia trang điểm đều có những tip đắt giá để ai cũng đẹp xinh rạng ngời, tự tin với nhan sắc cảu mình.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, hãy cùng chuyên gia làm đẹp hàng đầu của tập đoàn chăm sóc sắc đẹp số 1 thế giới tìm hiểu và bỏ túi những bí quyết độc nhất giúp 4 nhóm chị em phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng xinh tươi, tỏa sáng nhất.

Chuyên gia làm đẹp tư vấn cho chị em chúng ta hôm nay chính là anh đình phước. anh phước hiện là giám đốc đào tạo của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu như lancôme, ysl. anh còn đồng thời đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo của shu uemura việt nam, và nằm trong đội ngũ của những nghệ sỹ quốc tế trực thuộc tập đoàn chịu trách nhiệm kiến tạo những xu hướng trang điểm và làm đẹp mới nhất.

Tip make up - Ảnh 1.

Lần đầu tiên, chuyên gia từ các hãng làm đẹp danh tiếng sẽ chia sẻ cho chị em chúng ta những thủ thuật và cách thức "hô biến" hiệu quả nhất để lúc nào cũng xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

Những nàng công sở hiện đại

Đây là hội chị em lúc nào cũng tất bật và tranh thủ tận dụng mọi khoản thời gian để tút tát lại nhan sắc. Vừa phải đảm việc nước, đương việc nhà, và đây luôn là những trăn trở mà các chị em đang gặp phải môi khi "tút tát" vẻ ngoài khi đi làm

* đâu là những cách trang điểm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lại hiệu quả, giúp phần trang điểm "trụ" được cả ngày dài? những gì cần lưu ý để có thể lúc nào cũng xinh tươi nơi công sở?

Đối với phước: "một gương mặt được trang điểm đẹp phải được bắt đầu từ một làn da đẹp, vì vậy việc làm sạch da và chăm sóc bảo vệ da là các bước cực kỳ quan trọng để có một lớp trang điểm rạng rỡ lâu trôi suốt cả ngày".

Tip make up - Ảnh 2.

* những bước chăm sóc da đơn giản nhưng rất quan trọng hàng ngày dduocj chính chuyên gia trang điểm bình phước bật mí:

- Làm sạch da: Đây là một bước chăm sóc vô cùng quan trọng trước khi make up. Các chị em cần đảm bảo làn da sạch nhất có thể mới mong có được lớp nền ưng ý suốt cả ngày dài.

- Cân bằng da: Nước cân bằng, lotion water, oil lotion… tùy theo làn da của mọi người. Đây là bước làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm trên da nên cực kỳ quan trọng, là đường dẫn để đưa những dưỡng chất tiếp theo cho làn da. Các bạn hãy nhớ kỹ vì thông thường mọi người thường bỏ qua bước này.

- Dưỡng ẩm: Các bạn có thể bỏ qua bước đặc trị (serum) vào ban ngày nếu làn da của các bạn không có quá nhiều vấn đề, nhưng bước kem dưỡng ẩm này cực kỳ quan trọng để cung cấp đầy đủ độ ẩm cho làn da. Việc này sẽ giúp cho làn da chống lại việc bị oxi hóa và giúp cho lớp nền mỏng mịn hơn.

- kem lót trang điểm: nhiều bạn cho rằng bước này không quan trọng, nhưng nếu thiếu bước này sẽ dẫn đến lớp nền dễ bị xỉn màu (oxy hóa, không bền màu) hay lớp nền không tương thích với da. các bạn nên chọn base lót trang điểm có chỉ số chống nắng để đơn giản hóa bước chống nắng. base lót trang đểm giúp cân bằng màu da, bảo vệ da và giúp lớp nền tương thích với da, bền màu, lâu trôi rạng rỡ suốt cả nhiều.

Tip make up - Ảnh 3.

- Phấn nền: Các bạn có thể sử dụng phấn nền dạng nén hay phấn nền dạng lỏng tùy theo sở thích của các bạn, chính bước phấn nền này sẽ giúp che phủ cho làn da trở nên rạng rỡ.

- khi có một làn da và một lớp nền hoàn hảo như trên thì các bạn chỉ cần thêm một cây chì cân mày + bấm mi + mascara và một màu son yêu thích hợp thời trang thì các bạn đã có thể tự tin thể hiện cá tính, vẻ đẹp theo cách riêng của bạn.

Theo chuyên gia bình phước, việc trang điểm lại sau khi các bạn ăn trưa cùng đồng nghiệp là vô cùng quan trọng. đặc biệt với môi, trước khi các bạn thoa son mới lên môi sau khi ăn, lưu ý phải tẩy trang và dưỡng môi vì lớp son cũ đã bị oxy hóa. thế nên nếu không ghi nhớ điều này và vẫn quyết thoa mới thì son lên sẽ không đạt màu chuẩn và dễ bị khô môi. xịt khoáng sẽ giúp cho các bạn sẽ chỉnh chu, tươi tắn rạng rỡ nơi công sở, đặc biệt đừng quên uống nước nhé thường xuyên nhé.

Những người phụ nữ lúc nào cùng tất bật ngoài đường

Đây chính là hội những người phụ nữ "chiến binh", lúc nào cũng xông pha ngoài đường để tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ đối tác hay thực hiện các nhiệm vụ giao nhận mà phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân môi trường bên ngoài.

đối mặt với các nguy cơ lão hóa sớm do các ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường, đâu là những cách trang điểm, chăm sóc da phù hợp khi khởi đầu một ngày mới? đối với các trường hợp bươn chải đã lâu, đâu là giải pháp giúp phục hồi những hư tổn trên da và củng cố sự bảo vệ trong thời gian về sau?

Đối với các bạn có hoạt động thường xuyên ngoài trời, việc quan trọng nhất đối với các bạn là làm sạch, cung cấp độ ẩm và bảo vệ da thường xuyên. Bên cạnh đó, hãy nhớ bước chống nắng thần thánh trước khi ra ngoài trời (hay khi ở trong nhà) và nhớ che chắn cẩn thận (đội mũ, đeo khẩu trang, kính râm...) đồng thời uống thật nhiều nước để cải thiện làn da khô mất nước của mình.

Tip make up - Ảnh 4.

Trước đây hầu như tất cả chúng ta không quan trọng vấn đề bảo vệ da trước những tác nhân của môi trường như ánh nắng, khói bụi, tia UV... chính những tác nhân này sẽ là nguyên nhân đẩy nhanh quá trình lão hoá da. Việc hiểu và ghi nhớ ảnh hưởng tác động của những tác nhân nè sẽ giúp các bạn có được biện pháp hiệu quả.

Để phục hồi làn da chịu tác động quá nhiều từ môi trường xung quanh, các bạn nên sử dụng những sản phẩm làm sạch chăm sóc da có những thành phần chống lão hoá và tái tạo như aha/bha - vitamin c ... chính những thành phần này sẽ giúp cho làn da của các bạn phục hồi và tái tạo. đừng quên bước làm sạch "kép" và bảo vệ da trước những tác nhân của môi trường nhé!

Tip make up - Ảnh 5.

Những cô nàng thích xu hướng trang điểm tự nhiên như không

Đây là hội chi em giản dị nhưng không xuề xòa, muốn yêu thương và chăm sóc bản thân nhưng lại không muốn quá phô trương, sặc sỡ. Những chị em này cũng muốn chú trọng vào việc phòng ngừa lão hóa, để chăm sóc và bảo vệ làn da chắc khỏe.

Với nhóm này chuyên gia bình phước cũng sẵn sàng chia sẻ một quy trình làm đẹp đơn giản mà chị em nào cũng có thể thực hiện được.

Tip make up - Ảnh 6.

1. Làm sạch da có thể bằng sữa rửa mặt

2. Cân bằng da bằng toner

3. Serum đặc trị ngăn ngừa các vấn đề lão hoá

4. Kem dưỡng ngày/đêm có tác dụng ngăn ngừa lão hoá- săn chắc- đàn hồi

5. Kem chống nắng

6. base lót trang điểm làm đều màu da

7. 1 cây son môi yêu thích

Những phụ nữ tự ti với làn da nhiều khuyết điểm

Với các chị em lúc nào cũng muốn bỏ cuộc giữa chừng vì thấy xài gì cũng không hiệu quả, làn da có nhiều khuyết điểm như nhiều mụn, hoặc nám, hay chảy xệ. Đôi khi họ buông xuôi tất cả, nhưng chuyên gia Bình Phước cũng dành cho họ những lời khuyên hữu ích nhất để chữa trị làn da hư tổn này.

Trước tiên, cần phải nhớ 1 điều bất di bất dịch: làm đẹp và chăm sóc làn da là một quá trình lâu dài, cần tốn nhiều thời gian (đặc biệt với những là da có nhiều khiếm khuyết), chính vì thế chúng ta cần phải thật kiên nhẫn.

Tip make up - Ảnh 7.

Nếu da bị mụn hay nám: Việc đầu tiên cần phải làm là gặp bác sĩ da liễu chuyên ngành để tìm hiểu nguyên do gốc rễ là do tác nhân bên ngoài hay nội tiết tố bên trong. Khi tìm hiểu được nguyên nhân gốc rễ thì việc xử lý phục hồi không còn phức tạp.

Nếu nguyên nhân bên trong thì bắt buộc phải kết hợp điều trị theo chỉ định của bác sĩ để phục hồi, sau khi phục hồi thì sẽ dưỡng từ bên ngoài để khắc phục. Giống như khi mình hết bệnh thì sẽ vào giai đoạn bồi bổ.

Nếu là do tác nhân bên ngoài thì mình sẽ sử dụng những sản phẩm dưỡng da đặc trị để khắc phục vấn đề nám, còn vấn đề mụn thì phải xử lý hết mụn thì mới sử dụng dưỡng được vì có thể lúc đó da bạn đã tổn thương, nhiễm trùng, viêm tấy... thì không nên sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm nào cả.

Tip make up - Ảnh 8.

Những tip trang điểm để che đi vết tích trên da:

Về việc dung thủ thuật trang điểm để che dấu những vấn đề như nám, vết thâm đỏ của mụn thì bước đánh nền cực kỳ quan trọng, kết hợp cùng kem che khuyết điểm (concealer) để giúp che giấu khuyết điểm. bước này cần nhiều thời gian của mọi người, nhưng kết quả sẽ rất xứng đáng vì nó đã giúp các bạn che đi tạm thời những vấn đề về làn da giúp chúng ta trở nên tự tin và rạng rỡ hơn.

Tạm kết

Đù thuộc nhóm đối tượng nào, thì làm đẹp vẫn là đặc quyền của phụ nữ. hy vọng các bạn sẽ có thêm được "kim chỉ nam" hữu ích về chăm sóc da cũng như trang điểm từ chuyên gia bình phước để luôn đẹp và rạng ngời trong mọi hoàn cảnh. chúc một nửa thế giới có một ngày 8/3 thật đẹp, ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-tips-doc-quyen-chuyen-gia-trang-diem-he-lo-ngay-ca-nhung-lan-da-day-nhuoc-diem-cung-duoc-phu-phep-lang-min-cang-bong-20210308151421832.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY