Tình yêu và giới tính hôm nay

Nữ Youtuber Đài Loan chia sẻ bí quyết giảm 10kg chỉ trong 1 năm, kéo lại body với cơ bụng số 11 chuẩn chỉnh

Thêm một kinh nghiệm thực tế từ gái xinh xứ Đài mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên con đường chinh phục một body săn chắc, cân đối.

Một nữ Youtuber đến từ Đài Loan có tên là Christy (tên thật: Tâm Điềm) đã chia sẻ hình ảnh của cô cách đây 1 năm và sau khi siết cân thành công khi giảm được 10kg ở thời điểm hiện tại. Thực tế, Christy cao 1m68 nhưng vì tạng người to nên nhìn trông khá mũm mĩm. Trước đó, Christy cũng thú nhận cô rất thích ăn vặt và hay có thói quen ăn đêm. Điều này khiến Christy bị béo bụng và chẳng thể mặc vừa những bộ đồ yêu thích. Cuối cùng, Christy đã quyết định lên kế hoạch giảm cân và chỉ sau 1 năm, cô nàng chẳng những tìm lại được body săn chắc, cân đối mà còn giảm được 10kg dư thừa trong cơ thể.

Christy

Christy cho biết, nếu chỉ chăm chăm vào việc tập luyện thì hiệu quả giảm cân sẽ không cao. Bạn cần kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học để hỗ trợ cho công cuộc giảm cân đạt hiệu quả như mong đợi.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nu-youtuber-dai-loan-chia-se-bi-quyet-giam-10kg-chi-trong-1-nam-keo-lai-body-voi-co-bung-so-11-chuan-chinh-20200810170835386.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY