Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nước hoa sáp 10k được 30.000 người mua: Hay ho nhưng dùng thì hụt hẫng

Nếu kỳ vọng nước hoa sáp được như nước hoa truyền thống thì bạn sẽ phải thất vọng đấy.

Bên cạnh những

 - Ảnh 1.

Loại

 - Ảnh 2.

Mình đã mua thử 6 loại khác biệt để xem chất lượng ra sao

6 loại

Thiết kế

Bao bì của cả 6 sản phẩm đều giống nhau với thiết kế đạng nắp trượt nhỏ xinh, làm bằng thiếc khá nhẹ, riêng tet có vỏ bằng nhựa nên khi cầm hơi hẫng. thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng là điểm cộng của loại

 - Ảnh 4.

Review từng loại

6 sản phẩm mình đã mua, mỗi loại lại có hương thơm khác biệt nhưng điểm chung là độ lưu mùi khá thấp, bám được khoảng 1 - 2 tiếng, không tỏa mùi. Dưới đây là review cụ thể về từng loại.

 - Ảnh 5.

Daisy Dear Falling Galaxy: Hãng giới thiệu là hương của nho và lá trà nhưng mình không thấy rõ điều đó. Hương thơm của em nó khá mạnh mẽ, hơi nam tính như dầu gội cho nam nhiều hơn.

Daisy Dear Pure Gardenia: Hương thơm nhẹ nhàng như hoa nhài, hợp với những cô nàng có style nữ tính trong trẻo.

 - Ảnh 6.

Trên taobao, gudu giới thiệu

Gudu thỏ trắng: Đây là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng. Hương thơm như kẹo sữa và mật ong khá ngọt ngào.

Gudu Man: Hương nam tính với mùi cam, cỏ lau và gỗ tuyết tùng.

 - Ảnh 7.

Heyxi có 4 dòng khác màu, mình đã mua dòng có vỏ màu hồng dùng thử. Sáp có hương thơm nhẹ nhàng của dâu tây, cam, gỗ tuyết tùng, vani.

Một điểm trừ của sản phẩm là bao bì khá lỏng lẻo, phần vỏ chốt không chắc chắn nên rất dễ bị rơi.

 - Ảnh 8.

tet Ocean được mô tả mang hương biển phóng khoáng với muối biển và đàn hương nhưng thực tế mình thấy mùi khá giống với Heyxi hồng, chỉ nhẹ hơn một chút. Thêm vào đó phần vỏ bằng nhựa khá hẫng nên đây là sản phẩm mình không thích nhất.

Nói tóm lại mình thấy em sáp truyền thống nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nuoc-hoa-sap-10k-duoc-30000-nguoi-mua-hay-ho-nhung-dung-thi-hut-hang-2020102811162036.chn)

Tin cùng nội dung