Ẩm thực hôm nay

Nước mắm Thuận Ngư đã “chiều lòng” chị em bởi lý do đặc biệt sau đây!

Trong gian bếp của các mẹ chắc chắn không thể thiếu nước mắm. Làm sao để chọn được nước mắm vừa ngon vừa sạch luôn là nỗi băn khoăn của chị em. Nước mắm nhĩ Thuận Ngư – một sản phẩm của 584 Nha Trang, với nguồn nguyên liệu chất lượng từ Cà Ná (Ninh Thuận) chắc chắn sẽ “chiều lòng” quý cô khó tính.

“Đất mẹ” của Thuận Ngư – biển Cà Ná hoang sơ với nguồn thuỷ sinh tươi ngọt

Điều khiến những người phụ nữ của gia đình hay bận lòng chính là bữa cơm mình nấu phải được làm từ nguyên liệu và gia vị tươi sạch tuyệt đối, không chứa tạp bẩn độc hại. nước mắm nhĩ thuận ngư có thể giúp các chị em “đảm việc nhà” vơi đi phần nào nỗi bận tâm.

“sinh ra” tại cà ná – vùng biển còn hoang sơ và thuần khiết hiếm thấy, thuận ngư vốn đã thấm đẫm mọi sự “lành” nhất của vùng đất này trong từng giọt mặn mòi. môi trường lành, nguyên liệu lành là lý do mà bà con tứ phương dọn về đây để gìn giữ nghề làm nước mắm.

Điều tiên quyết để làm nên nước mắm ngon là phải chọn được cá và muối ngon

Biển cà ná sạch trong tự nhiên vì không phải “gồng mình” trước sự khai thác dồn dập của du lịch. nhờ thế mà con cá cơm ở đây không những tươi sạch mà còn sinh sôi nhiều, dùng làm nước mắm thì không gì bằng. không những thế, cà ná còn nổi tiếng với lịch sử hơn 100 năm làm muối. muối cà ná ít tạp bẩn, nhiều khoáng chất, và đặc biệt chứa đến 95% natri clorua nên được mệnh danh là muối trắng ngon nhất đông nam á.

Nguồn cá, muối tươi sạch mà thiên nhiên phú cho cà ná chính là nguyên liệu tạo nên nước mắm nhĩ thuận ngư. có thuận ngư, các chị em phụ nữ hoàn toàn an tâm làm nên những món ăn không chỉ ngon mà còn an toàn cho sức khoẻ cả nhà.

584 Nha Trang – phương pháp ủ chượp truyền thống và nửa thế kỷ gìn giữ giá trị dân tộc

Với những ai sành nước mắm, đặc biệt chuộng những loại nước mắm truyền thống thì 584 nha trang là một cái tên không thể không nghe qua.

Được thành lập từ năm 1977, công ty thuỷ sản 584 nha trang đến nay đã có gần 50 năm làm nước mắm truyền thống bằng phương pháp ủ chượp của làng nghề. 584 nha trang xứng danh “chuyên gia” khi 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng sao vàng đất việt và đạt danh hiệu hàng việt nam chất lượng cao từ năm 2000 đến nay.

Được sản xuất bởi 584 nha trang, nước mắm nhĩ thuận ngư chính là sự kế thừa phương pháp ủ chượp truyền thống của những nghệ nhân nước mắm ngày trước.

nuoc mam thuan ngu da “chieu long” chi em boi ly do dac biet sau day! - 1

Nước mắm nhĩ Thuận Ngư đa dạng độ đạm, giúp món ăn dậy lên hương vị riêng dù chấm trực tiếp hay dùng để tẩm ướp, chế biến

Cá cơm than sau khi đánh bắt sẽ được ướp với muối cà ná ngay trên thuyền theo đúng tỉ lệ “vàng” 3:1, gọi là “chượp”. chính vì vậy, nước mắm nhĩ thuận ngư chứa đến 79% cá cơm than tươi nguyên chất, mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

Lúc lên bờ, chượp sẽ được đưa vào các thùng gỗ, gài nén và ủ ròng suốt hơn 1 năm. chượp chín là khi những tinh tuý của biển cà ná biến đổi vòng đời, trở thành những giọt nước mắm có hương thơm đặc trưng, nồng đậm vị biển khơi.

Bằng quy trình này, nước mắm nhĩ thuận ngư mang đến một sự lựa chọn truyền thống và đáng tin cậy với những ai ưa chuộng sản phẩm lành mạnh. đối với công việc bếp núc, các mẹ các chị hoàn toàn có thể đặt lòng tin ở thuận ngư rằng sẽ luôn chăm sóc tổ ấm thật tốt bằng những bữa “cơm lành, canh ngọt”.

Chọn Thuận Ngư chính là chọn bữa cơm an lành cho gia đình.

Thông tin dành cho các chị em muốn tìm hiểu về nước mắm nhĩ Thuận Ngư đây nhé!

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Thuanngu584.panfood/

+ Website: http://584nhatrang.com.vn

+ Hotline: 091 288 5456

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc-am-thuc/nuoc-mam-thuan-ngu-da-chieu-long-chi-em-boi-ly-do-dac-biet-sau-day-c297a415914.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY