Tai , Mũi , Họng hôm nay

Ông lão uống 1,5 tấn xăng để chữa bệnh

Vì tin rằng xăng có thể chữa ho, một ông lão 70 tuổi tại Nam Châu (Trung Quốc) đã uống 1,5 tấn xăng trong suốt 42 năm qua.
Nếu như tính 7 ga-lông/100km đối với ô tô thì 1,5 tấn xăng có thể đi được quãng đường dài 21.600 km, tương đương với nửa vòng trái đất. Tuy nhiên, lượng xăng khổng lồ này không được ông lão Trần Đức Quân (71 tuổi) ở khu Nam Châu (Trùng Khánh, Trung Quốc) dùng để chạy xe mà để...uống vào bụng. Ông tin rằng làm như vậy có thể chữa bệnh ho. Vì thế, suốt 42 năm qua, tháng nào ông Trần cũng uống khoảng 6-7 kg xăng vào người. Ông Trần dáng người nhỏ nhắn, gầy gò, chỉ cao chừng 1,5m, tai hơi nghễnh ngãng. Mặc dù vậy, ông vẫn rất minh mẫn ở tuổi 71. Một người hàng xóm của ông Trần cho biết ông lão nghiện uống xăng như người nghiện rượu, một can xăng 5 kg có thể uống hết trong 3,4 ngày.

Được biết, năm 1969, ông Trần đột nhiên bị ốm nặng, không chỉ bị những cơn ho dữ dội hành hạ, ông còn cảm thấy khó thở, toàn thân như mất hết sức lực. Mặc dù đã đi khám nhiều lần nhưng bệnh tình của ông vẫn không thuyên giảm. Vì điều kiện kinh tế khó khăn nên ông cũng không đi tới bệnh viện lớn hơn để kiểm tra.

Đúng lúc đó có người khuyên ông uống xăng sẽ khỏi bệnh. Ông Trần nghe theo và đổ một cốc xăng ra uống. Không chịu nổi mùi xăng, ông Trần uống 1 mạch hết cả cốc rồi lên giường nằm nghỉ. Không ngờ rằng sau khi tỉnh dậy ông cảm thấy bệnh của mình đỡ hơn rất nhiều. Từ đó, mỗi lần ho ông lại lôi xăng ra uống một ngụm.

Theo phán đoán ban đầu của bác sỹ Hoàng tại bệnh viện Hồng Lâu (Trùng Khánh), ông Trần có thể mắc các bệnh về dạ dày vì uống quá nhiều xăng như vậy. Tuy nhiên, vẫn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng lần nữa mới có thể xác định xem ông có mắc bệnh gì hay không.

Về việc ông Trần uống xăng suốt 42 năm mà không hề nguy hiểm tới tính mạng, giáo sư Phùng tại bệnh viện tiêu hóa số 2 Trùng Khánh cho biết đây là một việc mà người bình thường không chịu được, trong khi ông Trần lại có thể uống tới nghiện chứng tỏ cơ thể ông có khả năng chịu đựng đặc biệt. Giáo sư Phùng cũng cho biết uống xăng có thể làm tê vết thương nhưng không hề có tác dụng trị bệnh.

Theo Sầm Hoa - VietNamNet (Sina)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ong-lao-uong-15-tan-xang-de-chua-benh-4375.html)

Chủ đề liên quan:

chữa bệnh ông lão uống xăng

Tin cùng nội dung

  • Lá lốt không chỉ được dùng làm thực phẩm hàng ngày mà còn có thể dùng làm Thu*c chữa bệnh rất tốt.
  • Đây là yêu cầu được Thủ tướng giao Bộ Y tế chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam trong thực hiện chính sách BHYT nhằm tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ các đối tượng có nghề lao động đặc thù
  • Nhiều người làm việc tại các công sở, tìm đến nhà ông lang Vương Văn Quả, nhờ bốc Thuốc chữa bệnh đau lưng, chứng bệnh mà hầu như người làm công việc văn phòng nào cũng gặp phải.
  • Trong trường hợp chữa u tuyến tiền liệt hoặc phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, một số loài thảo mộc có thể đi giúp bạn điều trị bệnh và tránh cho bạn không phải trải qua phẫu thuật.
  • Tự kỷ đang ám ảnh nhiều gia đình có con nhỏ vì căn bệnh này đang có chiều hướng gia tăng và chưa có phương pháp chữa khỏi.
  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY