Tình yêu và giới tính hôm nay

Palladium RECYLED thể hiện ý thức về môi trường theo phong cách “chanh sả”

Palladium lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm thân thiện với hệ sinh thái từ những năm 1990. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn đang tiếp tục hành trình dẫn dắt thế hệ trẻ khám phá thế giới xung quanh, để từ đó thêm yêu và thêm ý thức về vấn đề môi trường.

Không chỉ hô hào qua loa "tôi yêu môi trường", Palladium thật sự "nói là làm" khi vừa tung ra BST RECYCLED với sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng trong việc chọn lọc chất liệu và tuân thủ những quy chuẩn về sản xuất sản phẩm từ nguyên liệu tái chế như GRS (Global Recycled Standards), OEKO-TEX Standard.

Palladium RECYLED thể hiện ý thức về môi trường theo phong cách “chanh sả” - Ảnh 1.

Với 3 thiết kế chủ đạo gồm PAMPA CUFF, PAMPA LITE và EVO LITE, bộ sưu tập RECYLED là sự kết hợp thông minh của những vật liệu tái chế khác nhau, thể hiện khát vọng giảm thiểu triệt để ảnh hưởng đến môi trường.

Palladium RECYLED thể hiện ý thức về môi trường theo phong cách “chanh sả” - Ảnh 2.

Phần upper của các thiết kế được sản xuất từ rác thải nhựa, đế giày sản xuất từ rác thải cao su và đệm lót sản xuất từ vải vụn công nghiệp ở nhà máy Palladium tại Lyon.

Ngoài ra, Palladium còn "đi tắt đón đầu" khi nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới vào xử lý nhựa TPU, vụn đồng và hợp kim kẽm để tạo nên tính năng waterproof cho các sản phẩm trong bộ RECYCLED.

Palladium RECYLED thể hiện ý thức về môi trường theo phong cách “chanh sả” - Ảnh 3.

Tâm điểm của BST lần này chính là thiết kế EVO LITE. Tuy được sản xuất từ rác thải, nhưng sản phẩm lại được design vô cùng sang chảnh không hề kém cạnh, thậm chí vượt mặt những mẫu seasonal on-trend. EVO LITE được thiết kế trên dáng hình dòng PAMPA HI huyền thoại của Palladium, nhưng lại được cách tân với đường side-zip tạo điểm nhấn. Phối màu vàng – đen nổi bật cũng là một trong những điểm thu hút của thiết kế này.

Palladium RECYLED thể hiện ý thức về môi trường theo phong cách “chanh sả” - Ảnh 4.

PAMPA CUFF có 2 phối màu mono ĐEN-XÁM với thiết kế cổ điển, đế cao su gồ ghề signature của Palladium. Phần upper có tích hợp tính năng waterproof như những sản phẩm khác trong cùng bộ sưu tập.

Palladium RECYLED thể hiện ý thức về môi trường theo phong cách “chanh sả” - Ảnh 5.

Palladium RECYLED thể hiện ý thức về môi trường theo phong cách “chanh sả” - Ảnh 6.

PAMPA LITE với thiết kế đơn giản và tính năng Ultimate Lightweight êm nhẹ được hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những "urban explorers".

Palladium RECYLED thể hiện ý thức về môi trường theo phong cách “chanh sả” - Ảnh 7.

Palladium RECYLED thể hiện ý thức về môi trường theo phong cách “chanh sả” - Ảnh 8.

BST RECYLED hiện đã có mặt tại các store Palladium trên toàn quốc từ ngày 16/07. Cùng Palladium Việt Nam nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề môi trường các bạn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/palladium-recyled-the-hien-y-thuc-ve-moi-truong-theo-phong-cach-chanh-sa-20200715212032905.chn)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà nghiên cứu từ Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) đã vô tình tìm thấy thứ không ngờ tới trong nước mưa, đó là nhựa.
  • (MangYTe) Sự xuất hiện của những dự án hoàn thiện “hệ sinh thái” All-in-one, giúp du khách có thêm trải nghiệm, thêm “chỗ tiêu tiền” ở Sa Pa đang mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho thị trường bất động sản phố núi.
  • Khởi nghiệp cùng Kawai là cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho giới trẻ từ 18 đến 25 tuổi được tổ chức bởi CLB Nhà doanh nghiệp tương lai (Trường đại học Ngoại thương) được Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam bảo trợ.
  • Rất dễ để khách du lịch tìm thấy một resort, khách sạn… tại Việt Nam có bể bơi, spa, nhà hàng, sân chơi trẻ em… nhưng thật khó khám phá những tiện ích, dịch vụ vượt trội và mới mẻ, khiến họ hứng khởi quay trở lại. Tại tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel Resort Phan Rang, Ninh Thuận những khu vui chơi công nghệ cao, công viên trong nhà, công viên ngoài trời… quy mô lớn biến nơi đây thành điểm đến giải trí hấp dẫn, sôi động .
  • Năm 2019, Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của Việt Nam tiếp tục phát triển. Theo đánh giá của các tổ chức quốc tế, Việt Nam nằm trong nhóm 3 Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo lớn nhất ASEAN.
  • Bệnh viện Phổi Trung ương vừa tổ chức kỷ niệm 110 năm ngày sinh Anh hùng lao động, cố Bộ trưởng Y tế, bác sĩ Phạm Ngọc Thạch (7/5/1909 – 7/5/2019). Nhân dịp này, Bệnh viện Phổi Trung ương tổ chức cuộc thi tìm hiểu về bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, cuộc thi đã thu hút rất đông y bác sĩ là các đoàn viên thanh niên của bệnh viện tham gia.
  • Nhiều người có thói quen “rảnh là có ảnh” khi trong tay có sẵn điệ n thoại di độ ng hay máy ảnh, họ chớp thời cơ ghi lại: cảnh hoàng hôn trên biển xanh, một bông hoa đẹp, một món ăn ngon, hoặc ảnh tự sướng...
  • Bàn tay tài tình của tạo hóa đã làm nên những khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng khiến nhiều người nghĩ đó là sản phẩm của công nghệ xử lý ảnh.
  • Mặc dù mới tháng 7 âm lịch nhưng trên thị trường đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm bánh trung thu phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
  • Trẻ tăng cân chậm, thậm chí có tháng không tăng cân, có nên dùng men tiêu hóa để giúp trẻ ăn nhiều hơn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY